วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2567

พีเพิลมีเดีย กรุ๊ป จัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล

by Smart SME, 25 พฤศจิกายน 2559

บริษัท พีเพิลมีเดีย กรุ๊ป จำกัด นำโดยผู้บริหาร คุณณรินณ์ทิพ  วิริยะบัณฑิตกุล   จัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล  Smart SME Golf 2016   ชิงถ้วยเกียรติยศ ศาสตราภิชาน ดร. สมคิด จาตุศรีพิทักษ์  รองนายกรัฐมนตรี โดยการสนับสนุนจากธนาคารออมสิน  เอสเอ็มอีแบงก์ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี  โดยมีเหล่าผู้ประกอบการ นักธุรกิจ เข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างอบอุ่นและเปี่ยมด้วยมิตรภาพ เพื่อเชื่อมโยงผนึกกำลังเครือข่ายของเอสเอ็มอีไทย  โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการแข่งขันร่วมสมทบกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร   ณ สนามกอล์ฟ รอยัล เลคไซด์ กอล์ฟ คลับ  ที่ผ่านมา

Mostview

ย้อนเส้นทาง Texas Chicken แบรนด์ไก่ทอดที่มี KFC เป็นคู่แข่งสำคัญ

เฟซบุ๊ก Texas Chicken Thailand ได้โพสต์ข้อความว่า ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีของ Texas Chicken ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เราดีใจที่มีโอกาสได้เสิร์ฟความสุขให้กับทุกท่าน

คำตอบอยู่ที่นี่! เพราะอะไร OR ถึงเลือกปิดกิจการ Texas Chicken

หลังจาก Texas Chicken แบรนด์ไก่ทอดสัญชาติสหรัฐฯ มีอันต้องปิดฉากธุรกิจกว่า 9 ปีในประเทศไทย เหลือไว้แค่เพียงความทรงจำ โดยทุกสาขาจะปิดตัวลงวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้

เมืองหลวงควันและฝุ่นมากมาย รู้จัก “DustBoy” รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม

ครั้งนี้เราขอพาไปรู้จักกับผลงาน “เครือข่ายเครื่องตรวจวัดคุณภาพอากาศ DustBoy สำหรับระบบเฝ้าระวัง PM2.5 ระดับชุมชน” ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนมาช้านาน

ไขกลยุทธ์ McDonald’s ทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ทำตู้สั่งอาหาร สร้างทั้งรายได้-ประสบการณ์ลูกค้า

เมื่อพูดถึงแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง McDonald’s หากมองในแง่มุมของธุรกิจ หลายคนอาจมองว่านี่คือแบรนด์ที่ติดตลาดไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเมนูอย่างเบอร์เกอร์ ตลอดจนโปรโมชันต่าง ๆ ได้เข้าไปอยู่ในใจ

SmartSME Line