ธอส. ต้นแบบ Smart Bank เพื่อบริการลูกค้าครบวงจร


เพื่อให้ลูกค้าของธนาคารอาคารสงเคราะห์  (ธอส.) ได้รับบริการที่ยอดเยี่ยม  ธอส. จึงยกระดับคุณภาพการให้บริการ ด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย รองรับนวัตกรรมและความพร้อมทางเทคโนโลยีทางการเงิน และเพื่อรองรับฟินเทคในอนาคต

1481277080160

จึงปรับโฉมธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาเมกะบางนา เป็นรูปแบบสมาร์ท ตกแต่งสถานที่ด้วยรูปแบบทันสมัย ให้บริการด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีรองรับนวัตกรรมและนโยบายเศรษฐกิจสังคมดิจิทัล

1481277281492 1481277609121 1481277663305

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพการให้บริการด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย รองรับนวัตกรรมใหม่ และเตรียมความพร้อมระบบเทคโนโลยีทางการเงิน (Financial Technology : FinTech) ซึ่งจะมีบทบาทในอุตสาหกรรมการเงินมากขึ้นในอนาคต ล่าสุดธนาคารจึงได้ปรับปรุงสาขาเมกา บางนา ให้เป็นสาขารูปแบบสมาร์ท : GH Bank Smart Branch แห่งใหม่ ซึ่งเป็นสาขาที่จะให้บริการด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีทันสมัย สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล (Digital Economy) และเป็นส่วนหนึ่งที่จะตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กรสู่การเป็น Smart Organization โดยเปิดให้บริการธุรกรรมทางการเงินอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บริการรับฝาก-ถอนเงิน เปิดบัญชีใหม่ รับชำระหนี้เงินกู้ และรับชำระค่าสาธารณูปโภค โดยในอนาคตลูกค้าสามารถจองคิวใช้บริการล่วงหน้าได้ง่ายและสะดวกผ่าน Mobile Application ซึ่งจะแจ้งจำนวนคิวในแต่ละสาขา และจะมีการส่ง SMS แจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงคิวที่ได้รับ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการผ่านแท็บเล็ตที่มีระบบรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยพนักงานสามารถบริการลูกค้าได้ทุกที่ภายในสาขา และให้บริการลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องนั่งหน้าเคาน์เตอร์บริการ

148127723291514812774087391481277510873

มีเสียงจากลูกค้าที่ได้เข้ามาใช้บริการให้คำรับรองว่า  “ระบบการให้บริการรวดเร็วขึ้น สวยขึ้น  น่าใช้บริการ และรู้สึกแปลกใจและสนุกไปกับความทันสมัย”

โดยชมคลิป เปิดตัวและเสียงจากลูกค้า ที่เข้ามารับบริการ ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาเมกะบางนาที่ลิงค์นี้

วัน – เวลา เปิดบริการ  ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาเมกะ บางนา รูปแบบสมาร์ท
วันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10.30 – 19.00 น.
28 – 1 ของทุกเดือน เวลา 10.30 – 20.00  น.
ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา ชั้น 1
ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 9
ต. บางพลีใหญ่  อ. บางพลี จ. สมุทรปราการ
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000
หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์