Content Marketing Awards l 5 บทความที่มีผู้อ่านมากที่สุดในเว็บ Smart SME ปี 2016


ปีเก่ากำลังผ่านไป ปีใหม่กำลังเข้ามา หลายๆบทความที่ทาง Smart SME ได้สร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้ผู้อ่านได้รับประโยชน์สูงสุดครอบคลุมเรื่องราวต่างๆในแง่มุมของธุรกิจ และบทความไลฟ์สไตล์ที่ผ่อนคลายความเครียดและแบ่งปันความรู้เล่าสู่กันฟัง โดยวันนี้เราได้รวบรวม 5 บทความที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดในปี 2016 มาฝากเพื่อนๆกัน บทความไหนจะโดนใจเพื่อนๆบ้างไปดูกันเลย

อันดับที่ 1

นสพ.ไทยจัด “พิมพ์ซ้ำ ฉบับพิเศษ ดาวน์โหลดฟรี”ให้ประชาชนเก็บไว้เป็นที่ระลึก

จำนวนคนเข้าถึง 215,580 Views

หลังจากวันที่ 13 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเสด็จสู่สวรรคาลัย ทำให้ในวันต่อมาหนังสือพิมพ์หลายฉบับบนแผงหนังสือถูกประชาชนชาวไทยซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึกจนเกลี้ยงแผง ด้วยกระแสความต้องการของประชาชนทำให้หนังสือพิมพ์หลายฉบับต้องเริ่มตอบสนองกับความต้องการดังกล่าว โดยการพิมพ์ซ้ำ – จัดทำฉบับพิเศษ – เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> http://www.smartsme.tv/content/49361

อันดับที่ 2

10 แง่คิดที่ “แจ๊คหม่าแห่ง Alibaba” แนะผู้ประกอบการไทยให้ปรับตัวรับกับอนาคต

จำนวนคนเข้าถึง 26,400 Views

แจ๊ค หม่า CEO Alibaba Group บรรยายพิเศษในหัวข้อ Entrepreneurship and Inclusive Globalization จัดโดยกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อให้ผู้ประกอบการไทยได้เกิดแรงบันดาลใจและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ซึ่งมีใจความสำคัญเกี่ยวกับการปรับตัวของผู้ประกอบการเพื่อให้ทันในการสร้างกระบวนการโลกาภิวัตน์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> http://www.smartsme.tv/content/48520

อันดับที่ 3

สรรพากร “คอนเฟิร์ม” เช็คบิลออนไลน์ อาลีบาบา-เพจดัง-เน็ตไอดอล เข้าข่าย..โดนเรียบ!!

จำนวนคนเข้าถึง 24,933 Views

ประเด็นเรื่องที่กรมสรรพากร จะมีมาตรการการจัดเก็บภาษีออนไลน์ โดยแต่เดิม เราอาจเข้าใจเพียงแค่ว่าพ่อค้า แม่ค้า เอาของไปขายบนโลกออนไลน์ เท่านั้น แต่นาทีเมื่อพูดถึงธุรกิจออนไลน์ ความหมายกว้างมาก เช่น บล็อกเกอร์ ผู้ที่รับจ้างรีวิวสินค้า หรือแอปพลิเคชั่นที่มีการเรียกเก็บค่าบริการจากผู้ใช้อย่าง I Show เพจชื่อดังอย่าง “อีเจี๊ยบเลียบด่วน” Drama Addict ของจ่าพิชิต จะเข้าข่ายที่จะโดนจัดการเก็บภาษีออนไลน์ด้วยหรือไม่?

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> http://www.smartsme.tv/content/47751

อันดับที่ 4

สวมแหวนให้ถูกนิ้ว เสริมดวงชะตาให้ชีวิต

จำนวนคนเข้าถึง 22,807 Views

เชื่อไหมว่าเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ อย่าง “แหวน” นอกจากช่วยให้นิ้วเราไม่เปลือยเปล่า ดูดีมีอะไร ยังเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเสริมความมั่นใจของเราให้เพิ่มมากขึ้นด้วย ตามหลักโหราศาสตร์ ได้มีการทำนายเกี่ยวกับ การสวมแหวน จะช่วยเสริมดวงชะตาได้เป็นอย่างดี มาดูกันว่า “การเลือกสวมแหวนแต่ละนิ้ว จะช่วยเสริมเรื่องอะไร?

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> http://www.smartsme.tv/content/18002

อันดับที่ 5 

แบรนด์ดังสร้างปรากฎการณ์ พร้อมใจจัดดิสเพลย์โทนขาว-ดำ รองรับรับประชาชนแต่งกายไว้อาลัย

จำนวนคนเข้าถึง 17,661 Views

บรรยากาศการจับจ่ายภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พบว่าช่วงวานนี้ (15 ต. ค. 59 ) มีประชาชนจำนวนมาก มาเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนขาว-ดำ เพื่อแสดงความไว้อาลัยต่อการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> http://www.smartsme.tv/content/49079