Notom Milk แฟรนไชส์ร้านนมเพียง 3 เดือนคืนทุน


Notom Milk แฟรนไชส์สำหรับคนที่มีฝันอยากเป็นเจ้าของร้านนม เริ่มต้นที่ 119,000 บาท บริหารดี แค่ 3 เดือน มีโอกาสคืนทุน

Notom Milk  บริหารงานโดย คุณพิศาล บุรณะกนก ซึ่งเริ่มต้นจากการที่อยากจะมีธุรกิจเล็ก ๆ เป็นของตัวเอง โดยเลือกทำร้านนมเพราะชอบดื่มเป็นการส่วนตัว และมองว่าเป็นธุรกิจที่สามารถเข้าถึงตลาดได้หลายรูปแบบ เพราะเครื่องดื่มประเภทนมนั้นมีหลายประเภทหลากรสชาติ อีกทั้งส่วนหนึ่งอยากส่งเสริมให้วัยรุ่นหันมาดื่มนมกันมากขึ้น จึงตัดสินใจเปิดร้าน โดยคิดเมนูและสูตรขึ้นมา ได้แก่ นมสด  ชา ซึ่งให้บริการทั้งร้อน-เย็น และปั่น เครื่องดื่มอิตาเลี่ยนโซดา และเบเกอรี่ ได้แก่ ขนมปังปิ้งหลากรส  ฮันนีโทส และขนมปังลาวาหลากรสชาติ รวมกว่า 100 เมนู ซึ่งร้านโนตม นมสด รับประกันความสดใหม่ โดยเฉพาะการทำทุกเมนูแก่ลูกค้า เราทำ “แก้วต่อแก้ว” พร้อมทั้งสโลแกน “ไม่มีน้ำผสม นม 100%” เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในคุณภาพและรสชาติ

โดยกลุ่มเป้าหมายของ Notom Milk มีตั้งแต่เด็กวัยอนุบาล จนถึงผู้ใหญ่วัยทำงาน ซึ่งร้านนมสดสามารถเปิด กิจการได้ในทุกพื้นที่ โดยปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการศึกษาการทำนมสดแบบบรรจุขวด สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อกลับบ้าน ให้แก่ลูกค้าในร้าน Notom Milk ในทุกสาขา เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าให้ได้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

 

ร้าน Notom Milk สาขาหอการค้า ดำเนินการตั้งแต่ปี 2549 ซึ่งในปีนี้จะเข้าสู่ปีที่ 11 ของการเปิดร้าน ในส่วนของแฟรนไชส์ดำเนินการตั้งแต่ปี 2556 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ได้ประมาณ 4 ปีแล้ว

Notom Milk ดำเนินการบริหารธุรกิจได้อย่างไม่ยากลำบาก เนื่องด้วยดำเนินการในรูปแบบของแฟรนไชส์ ซึ่งแฟรนไชส์มีระบบต่าง ๆ ในการจัดส่ง, เคลมสินค้า และช่วยเหลือด้านต่าง ๆ ทำให้การบริหารธุรกิจเป็นไปอย่างคล่องตัวและเป็นระบบ โดยแฟรนไชส์ที่ดำเนินการในนามบริษัทฯ มีฝ่ายต่าง ๆ ที่ดำเนินการตามขั้นตอนการบริหารจัดการอยู่แล้ว อันได้แก่ ระบบจัดซื้อ, ระบบกรรมวิธีทำผลิตภัณท์, การบรรจุ, ระบบการขนส่งสินค้า, การประกันสินค้า และการช่วยเหลือด้านสูตรแก่ร้านโนตมนมสดทุกสาขา รวมถึงการโปรโมตแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก

ส่วนวิธีเอาชนะคู่แข่งนั้นร้าน Notom Milk เน้นความชัดเจนของแบรนด์และประเภทสินค้าภายในร้าน เมื่อลูกค้านึกถึงนม ต้องร้าน Notom Milk โดยเฉพาะในเรื่องของคุณภาพของสินค้า ร้านNotom Milk ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดีที่สุดแก่ลูกค้า เพื่อย้ำความชัดเจนของสโลแกนที่ว่า “ไม่มีน้ำผสม นม100%”

ปัจจุบันมีสาขาในกรุงเทพฯ 7สาขา , จังหวัดสุพรรณบุรี 5 สาขา , จังหวัดปทุมธานี สมุทรสงคราม และนครปฐม จังหวัดละ 1สาขา รวมปัจจุบันเรามีทั้งหมด 15 สาขา โดยใน 15 สาขา เป็นสาขาที่ดำเนินการโดยบริษัทฯ จำนวน 3สาขา   ซึ่งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา ที่ถนนอุดมสุข ซอย 49-51  

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมลงทุน ร้าน Notom Milk มีรายละเอียดแฟรนไชส์ดังนี้ ปัจจุบันเปิดขายแฟรนไชส์ร้านนมใน 2รูปแบบ คือ

1.รูปแบบคีออสพร้อมเปิดร้านเงินทุนเริ่มต้นเพียง 119,000บาท

2.รูปแบบร้านมาตรฐาน เริ่มต้น 370,000บาท ซึ่งยังไม่รวมค่าตกแต่งร้าน ทั้งนี้อยู่ที่ขนาดพื้นที่ร้านและความต้องการของแฟรนไชส์ซี ซึ่งแฟรนไชส์เซอร์ จะให้อิสระในการตกแต่งร้านแก่แฟรนไชส์ซี เพื่อให้แฟรนไชส์ซีมีความรู้สึกว่าร้านนี้เป็นของเราเพียงแต่ใช้ชื่อแบรนด์ Notom Milk โดยเฉลี่ยเงินลงทุนตกแต่งร้านจะอยู่ที่ 100,000 – 200,000 บาท

ในส่วนระยะเวลาคืนทุนอยู่ที่ 3 – 12 เดือน แล้วแต่รูปแบบแฟรนไชส์และทำเล,ขนาดร้าน

และคุณสมบัติที่ผู้ร่วมลงต้องมีนั้นคือ

1.ความรักในงานบริการ ซึ่งลูกค้าทุกคนที่เข้ามาในร้านมีความคาดหวังในเรื่องนี้ ทั้งการติชม จากลูกค้า การยิ้มแย้ม,ใส่ใจ ต่อการสั่งเมนู

2.ความมั่นใจในผลิตภัณท์ของเมนูร้านโนตม นมสด ซึ่งจะส่งผลในระยะยาวต่อการดำเนินงาน ทั้งยังเป็นเครื่องยืนยันการันตีในการสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า

3.ทำเล ซึ่งร้านขนมหวานประเภทนมสด สามารถเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม ได้แก่ วัยรุ่นนักเรียนนักศึกษา, วัยทำงาน โดยทางแฟรนไชส์จะพิจารณาพื้นที่ในการเปิดร้านอยู่ 2 ข้อ คือไม่ทับซ้อนหรืออยู่ใกล้พื้นที่ร้านที่อยู่ก่อนหน้า และอยู่ในเขตชุมชนหรือสถานศึกษาที่ตรงกับกลุ่มลูกค้า

4.เงินทุน การเปิดร้าน Notom Milk จะเริ่มต้นที่ 119,000 – 470,000บาท ทั้งนี้แฟรนไชส์ซีควรมีเงินหมุนเวียนประมาณ 20% ในการดำเนินธุรกิจด้วย

การพัฒนาธุรกิจในส่วนของร้าน Notom Milk นั้นมีการเพิ่มเติมปรับลดเมนูตามกระแสสังคม โดยเฉพาะ อย่างยิ่งการดำเนินการของแฟรนไชส์ที่ช่วยเหลือร้านโนตม นมสด ทุกสาขา เช่น การช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาในด้านบริหารจัดการ, การสต็อกสินค้า, การอบรมพนักงาน, การตรวจสอบคุณภาพของเมนูในร้านเพื่อให้คงมาตรฐานเช่นเดียวกันทุกสาขา

นอกจากนี้แบรนด์ Notom Milk ยังมีแผนต่อยอดธุรกิจในรูปแบบ Master Franchise เพื่อให้สินค้าเข้าถึงผู้บริโภคทุกจังหวัด โดยปัจจุบันบริษัทฯ กำลังอยู่ในขั้นการดำเนินการประชาสัมพันธ์ให้ผู้สนใจในรูปแบบ Master Franchise เข้าร่วมลงทุนธุรกิจ และยังมีแผนการก่อสร้างโรงงานใหม่ ที่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ในการที่จะรองรับการขยายสาขาโดยแฟรนไชส์ซีร์ในประเทศ ซึ่งบริษัทได้มีแผนการโฆษณาในทุกทาง ได้แก่ เว็บไซต์, นิตยสาร และการออกบูธงานต่าง ๆ และภายในปี 2560 มีแผนที่จะขยายแฟรนไชส์สู่ต่างประเทศ ได้แก่ พม่า, ลาว, มาเลเซีย และสิงคโปร์ ในรูปแบบมาสเตอร์แฟรนไชส์ ซึ่งปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการเปิดร้านต้นแบบที่ เมเจอร์ นนทบุรี ในรูปแบบร้านมาตรฐาน

รายละเอียดเพิ่มเติม www.notommilk.com  Facebook@notomMilk