เชิญร่วมงานเปิดตัวหนังสือ “การตลาดยุคสร้างสรรค์ 4.0 CREATIVE AGE MARKETING” โดย ดร.สมฤดี


เชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “การตลาดยุคสร้างสรรค์ 4.0 CREATIVE AGE MARKETING” เขียนโดย ดร.สมฤดี ศรีจรรยา ในวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ณ C ASEAN ชั้น 10 อาคาร CYBER WORLD ถนนรัชดาภิเษก เวลา 13.00-15.00 น. ภายในงานพบงานเสวนา “ขีดเส้นใต้ตลาด 4.0 สร้างสรรค์กันอย่างไร” โดย ดร.สมฤดี ศรีจรรยา พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ คุณมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคุณภัทรกร วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีวี ธันเดอร์ และดร.ธัญนนท์ รัตนเกื้อกังวาน รองผู้อำนวยการศูนย์ CUSE ผู้เชี่ยวชาญด้าน Innovative Education ดำเนินรายการโดย คุณดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย

………………………………………………………..

กำหนดการเปิดตัวหนังสือ
“การตลาดยุคสร้างสรรค์ 4.0 CREATIVE AGE MARKETING”
วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560
ณ C ASEAN ชั้น 10 อาคาร CYBER WORLD ถนนรัชดาภิเษก
เวลา 13.00-15.00 น.

……………………………

เวลา 13.00 น.           ลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงาน

เวลา 13.30 น.           ผู้เขียน ดร.สมฤดี ศรีจรรยา เซ็นต์ชื่อในหนังสือให้กับผู้ซื้อหนังสือในงาน

เวลา 14.00 น.           กล่าวเปิดงานและแสดงความยินดีโดย ดร.สถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านเศรษฐกิจ สภาขับเคลื่อน                                   การปฏิรูปประเทศ / อดีตปลัดกระทรวงการคลัง และอดีตประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

เวลา 14.15 น.           เสวนา “ขีดเส้นใต้ตลาด 4.0 สร้างสรรค์กันออย่างไร” โดยดร.สมฤดี ศรีจรรยา พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ คุณมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ                                 ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและ ขนาดย่อมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคุณภัทรกร วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีวี                                   ธันเดอร์ และดร.ธัญนนท์ รัตนเกื้อกังวาน รองผู้อำนวยการศูนย์ CUSE ผู้เชี่ยวชาญด้าน Innovative Education

ดำเนินรายการโดย คุณดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย

เวลา 15.00 น.          สิ้นสุดงาน/ถ่ายภาพร่วมกัน

……………………………………………..

หนังสือ “การตลาดยุคสร้างสรรค์ 4.0” เรียกว่าเป็นผู้บุกเบิกเล่มแรก โดยเปลี่ยนมุมมองใหม่มองการตลาดแบบ Creative Man โดยการถอดรหัสหนังสือนักเขียนที่ผู้เขียนนิยม 6 ท่านมาถ่ายทอดและแบ่งเป็นยุค Creative Era 1.0 2.0 และ 4.0 ซึ่งเป็นยุคการตลาดในมุมมองแบบ Creative คือมองไปในอนาคตก็จะเห็น Creative Marketing Tread ด้วย โดยภายในเล่มประกอบด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจที่นักการตลาด และผู้ประกอบการในยุค 4.0 ไม่ควรพลาด อาทิ สร้างแบรนด์ตรึงอารมณ์ การวางตำแหน่งในใจลูกค้า การตลาดยุคผู้บริโภคเป็นใหญ่ ลูกค้านักสร้างสรรค์ ยุคจิตสำนึกใหม่ของระบบทุนนิยม การตลาดยุคจิตปัญญาภายใน หลักการเป็นครีเอทีฟแมนนักสร้างสรรค์มืออาชีพ เป็นต้น
ผู้สนใจตอบรับเข้าร่วมงาน โทร. 0-64236-7020