101 ไอเดีย “แพคเกจจิ้งสุดป๊อป” ตอบโจทย์ millennials aged


เพราะการออกแบบบรรจุภัณฑ์ (Packaging Design) มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของคนยุคนี้อย่างยิ่ง ซึ่งเห็นได้ในคนกลุ่ม millennials aged (อายุ 19 – 35 ปี) ที่มีพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าจากรูปลักษณ์ของแพคเกจจิ้งที่สวยงาม สะดุดตาและสะท้อนไอเดียออกมาได้อย่างโดนใจ

ทำให้การออกแบบแพคเกจจิ้งในปัจจุบันเป็นอีกกลยุทธ์สำคัญ ที่หลายแบรนด์นิยมนำมาใช้อย่างอย่างแพร่หลาย และครั้งนี้ Smart SME จะพาทุกคนไปต่อยอดไอเดียการออกแบบแพคเกจจิ้งสุดป๊อบ ที่โดดเด่นทั้งทางด้านสีสัน, ลวดลายกราฟฟิค, เทคนิคการพับ, การจัดวางองค์ประกอบต่างๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจและความสร้างสรรค์




“In the future , everyone will be world-famous for 15 minutes.”

ในอนาคต ทุกคนจะมีโอกาสมีชื่อเสียงในระดับโลกกันคนละ 15 นาที

แอนดี้ วอร์ฮอล

ภาพจาก : pinterest.com