โหลดกันรึยัง? Top 5 สติกเกอร์ขายดีจาก Line


แอพพลิเคชั่นยอดฮิตอย่าง “Line” ออกมาเปิดเผยผลสำรวจพฤติกรรมการดาวน์โหลดสติกเกอร์ของผู้บริโภค โดยสำรวจกลุ่มตัวอย่างจำนวน 50,000 คน พบว่า ผู้บริโภคให้ความสนใจและมองหาคอนเทนต์ที่มีความหลากหลาย

มากขึ้น จากเดิมที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่สนใจสติกเกอร์แนวน่ารัก แต่ในช่วงหลังมานี้ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจสติกเกอร์ที่มีความแตกต่างแปลกใหม่หรือแหวกแนวไปออกไป เช่น สติกเกอร์แนวสนุกสนาน ตลกขบขัน และสติกเกอร์ที่มีคำพูดฮิตติดกระแสโดนใจ

นอกจากนี้ผู้บริโภคเพศชายมีพฤติกรรมในการซื้อสติกเกอร์เพิ่มมากขึ้น จากเดิมอัตราส่วนผู้บริโภคเพศหญิง และเพศชายคิดเป็นร้อยละ 70 ต่อ 30 เปลี่ยนเป็น เพศหญิงร้อยละ 60 และเพศชายร้อยละ 40 โดยกลุ่มผู้หญิงยังเลือกสติกเกอร์จากความน่ารักของคาแรกเตอร์ ส่วนผู้ชายมีความชอบสติกเกอร์ที่มีความตลกขบขันเป็นพิเศษ โดยช่วงอายุที่มีการซื้อมากที่สุด อยู่ในช่วงระหว่าง 25 – 35 ปี