“Exim Bank” ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย


สยามเฮิร์บเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้น จากแม่ค้าที่ขายของของแบรนด์คนอื่น มาเปิดธุรกิจของตนเองจนดังข้ามประเทศ คุณชุติมา สุเจริญลาภ เจ้าของธุรกิจ สยามเฮิร์บเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้น ผู้ผลิตสินค้าเกี่ยวกับสปา โดยใช้สมุนไพรไทย ที่คนยังไม่นิยมนำมาใช้ และใช้ได้จริง ปลอดภัย มีคุณภาพ มีทั้งครีมและสบู่ที่เป็นงานแฮนด์เมด กลิ่นหอม สดชื่น เน้นติดทนนาน

ส่งสินค้าออกนอกประเทศ ต้องมีตัวช่วย อย่าง “Exim Bank” ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย สถาบันการเงินของรัฐ ที่ช่วยเหลือด้านการเงินและบริหารควบคุมการส่งออก นำเข้า สามารถให้สินเชื่อได้ทุกรูปแบบ ส่งเสริมและสนับสนุนการลงทุนให้ชัดเจนและกว้างขวาง ผู้ประกอบการที่มีแผนธุรกิจ ได้อุ่นใจกันแน่นอน

ปิดท้ายด้วยบทเรียนจากฝรั่ง กูรูพี่วัช ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาสินค้า จะมาคุยถึงการทำดีไซน์ ของแพคเกจจิ้ง ว่าสำคัญกับสินค้าอย่างไร ใครจะคิดว่า แค่การเปลี่ยนแพคเกจจิ้งมันจะกระทบถึงคุณหรือคุณภาพภายในสินค้า บทเรียนจากฝรั่ง จะให้คำตอบพลาดไม่ได้ในรายการ ชี้ช่องรวยรายวัน

ติดตามได้ในรายการ ชี้ช่องรวยรายวัน ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 11.00 น. ทางช่องสมาร์ทเอสเอ็มอี โดยรับชมผ่านทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี goo.gl/Kc5EBx และ https://www.smartsme.tv