“ก๋วยเตี๋ยวกะลา เย็นตาโฟตีลังกา” สร้างรายได้จากวัสดุที่คนมองข้าม


ก๋วยเตี๋ยวกะลา เย็นตาโฟตีลังกา
แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวกะลา เย็นตาโฟตีลังกา ได้นำวัสดุที่คนมองข้าม (กะลา) มาเป็นตัวเพิ่มมูลค่าให้สินค้า จนเป็นที่นิยม บวกกับสูตรซอสเย็นตาโฟที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังมีน้ำซุปสูตรมหัศจรรย์ ที่รวบรวมวัตถุดิบสมุนไพร มีกลิ่นหอม น่ารับประทาน

ป้ายสื่อสารระหว่างขับรถ บริษัท ดูดี
จะดีแค่ไหนถ้าเราสื่อสารกับรถรอบข้างได้บนท้องถนน บริษัทดูดี จึงผลิตอุปกรณ์สื่อสารรถยนต์ เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน และลดปัญหาความขัดแย้งของผู้ขับรถยนต์

เครื่องมือการสื่อสารแบรนด์
การใช้เครื่องมือให้มีความผสมผสานกันอย่างลงตัวมีอะไรบ้าง กูรูปูพี่ปู จะแนะนำเกี่ยวกับเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ

ติดตามได้ในรายการ ชี้ช่องรวยรายวัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 11.00 น. ทางช่องสมาร์ทเอสเอ็มอี โดยรับชมผ่านทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี goo.gl/Kc5EBx และ https://www.smartsme.tv