กู้ด่วน!! ทันใจเหมาะสำหรับผู้ประกอบการ


เช็คด่วน!! สุดยอดโปรโมชั่นจาก 5 ธนาคารชั้นนำจากงาน SME Expo 2017

สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจ แต่ยังติดปัญหาเรื่องเงินทุน  แหล่งการเงิน หรือช่องทางจัดจำหน่าย  เราได้รวบรวมเอา “สุดยอดโปรโมชั่น” จาก 5 ธนาคารชั้นนำในงาน SME Expo 2017 มาฝากกัน

1.ธนาคารออมสิน  มี 3 โปรโมชั่น ประกอบด้วย
1.โปรโมชั่นบัญชีเดียว สำหรับผู้มาขอสินเชื่อวงเงินในงานไม่เกิน  100 ล้านบาท
2.SME Startup วงเงินไม่เกิน 10 ล้านบาท ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 3.99 % ระยะเวลาชำระไม่เกิน 10 ปี
3.SME ดีเวอร์ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 3.99% วงเงินไม่เกิน 100 ล้านบาท เป็นสินเชื่อสำหรับธุรกิจทั่วไป เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบูธธนาคารออมสินจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่มาร่วมงาน” #smartsmeexpo #ออมสิน

2.SME Development Bank เป็นสถาบันทางการเงินที่มีความผ่อนปรนมากที่สุด ทั้งเรื่องเงื่อนไขและดอกเบี้ย ซึ่งสินเชื่อที่มีประโยชน์ ช่วยสนับสนุน SME ในตอนนี้คือ สินเชื่อ SME Transformation loan มีวงเงินไว้ที่ 15,000 ล้านบาท และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเพราะมีอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 3% กู้ได้ทั้งรูปแบบการลงทุน พัฒนา หรือ ,เงินทุนหมุนเวียน อยากจะขยายธุรกิจจากไซส์ S เป็น M ,กลุ่มที่อยากจะทำการค้ากับประเทศ CLMV และยังมีสินเชื่อปรับเปลี่ยนเครื่องจักรจัดที่ร่วมกับธนาคารออมสิน ดอกเบี้ยแค่ 3% ต่อปี เสน่ห์ของสินเชื่อดังกล่าวคือหากวงเงินไม่เกิน 10 ล้านบาท ใช้แบบ บสย.ค้ำประกันได้ นอกจากนี้ยังมีกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ จำนวน 3 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1% ต่อปี ปลอดชำระเงินต้น 3 ปี ระยะเวลาชำระคืน 7  ปี เพื่อพัฒนาและสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ไทยอย่างเต็มที่” #smartsmeexpo #smebank #smedevelopmentbank

3.ธนาคารกรุงไทย เตรียมสินเชื่อ SME 4.0 ดอกเบี้ยคงที่ 3 ปี มีตั้งแต่ 4% ,5% และ 6% เพื่อกระตุ้นการลงทุน นอกจากนี้เรายังสนับสนุนให้ทุกท่านใช้บัญชีพร้อมเพย์ เพื่อสะดวกในการทำธุรกรรมทางเงิน ตอบสนอง Total Solution” #smartsmeexpo #กรุงไทย

4.บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม บสย. มี 4 โครงการที่นำมาเสนอให้กับผู้สนใจภายในงาน แบ่งเป็น 4 โครงการ ประกอบด้วย
1.โครงการค้ำประกันสินเชื่อ มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้า SME ทั่วไป วงเงินค้ำประกันทั้งหมด 100,000 ล้านบาท โดยต่อราย บสย.จะค้ำประกันสูงสุด 40 ล้านบาท ผ่านทุกธนาคาร
2.โครงการสำหรับกลุ่มลูกค้ารายย่อย ค้ำประกันต่อรายไม่เกิน 200,000 บาท
3.โครงการสำหรับกลุ่ม Startup กับ Innovation ค้ำประกันทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท
4. โครงการ sme transformation loan วงเงินค้ำประกัน 15,000 ล้านบาท จึงอยากเชิญผู้สนใจเข้ามาร่วมพูดคุย” #smartsmeexpo #บสย

5. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธ.ก.ส  มีสิทธิประโยชน์หรือโปรโมชั่นพิเศษอย่างไรบ้างแก่ผู้ประกอบการ SME ที่มาเข้าร่วมงาน Smart SME Expo 2017 ธนาคารมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการ SME เกษตร รวมทั้งผู้ประกอบการ SME เกษตรรายใหม่ โดยมีโปรโมชั่นแต่ละผลิตภัณฑ์ดังนี้
2.1 โครงการสินเชื่อ 1 ตำบล 1 SME เกษตรเพื่อสร้างความยั่งยืนภาคเกษตรไทย สำหรับลูกค้า SME เกษตร และลูกค้าสินเชื่อเพื่อสร้างความยั่งยืนของภาคเกษตรไทย โปรโมชั่น อัตราดอกเบี้ยเพียงร้อยละ 4 ต่อปี ลดหย่อนหลักประกันจำนองกู้ได้ 100% จ านองไม่ พอใช้ บสย.ได้ และปลอดชำระต้นเงิน 3 ปีแรก
2.2 โครงการสินเชื่อ 1 ตำบล 1 SME เกษตรเพื่อสร้างความยั่งยืนภาคเกษตรไทย สำหรับลูกค้า SME เกษตรรายใหม่ (Emerging SMAEs) โปรโมชั่น เริ่มธุรกิจ SME เกษตรไม่ถึง 1 ปีสามารถกู้ได้อัตราดอกเบี้ยเพียงร้อยละ 4 ต่อปี ลดหย่อน หลักประกันจ านองกู้ได้ 100% จ านองไม่พอใช้ บสย.ได้ และปลอดช าระต้นเงิน 3 ปีแรก
2.3 โครงการสินเชื่อสานฝันเกษตรกรรุ่นใหม่ (Young Smart Farmer) ส าหรับทายาทเกษตรกร โปรโมชั่น อัตราดอกเบี้ยเพียง 0.59 ต่อเดือน ปลอดช าระต้นเงิน 3 ปีแรก กรณียังไม่แยกการท ากิน หรือทรัพย์สินออกจากบิดามารดาที่เป็นลูกค้าธนาคารสามารถรับขึ้นทะเบียนเป็นลูกค้าเฉพาะโครงการนี้ ลดหย่อนหลักประกันจำนองกู้ได้ 100% และจ านองไม่พอใช้ บสย.ได้
2.4 โครงการสินเชื่อ SMEs โตไว โปรโมชั่น *เหมาะสำหรับ SME รายย่อยในเขตเมืองที่ต้องการเสริมสภาพคล่อง
2.5 โครงการนำร่องสินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟดอยช้าง โปรโมชั่น ลดหย่อนหลักประกันจ านองกู้ได้ 100% และจ านองไม่พอใช้ บสย.ได้