ธุรกิจท่องเที่ยว กับ เคล็ดลับ 3 ข้อที่ต้องจำให้ขึ้นใจแบบฉบับ “สวนนงนุช”


สวนผลไม้ในอดีต ถูกปรับเปลี่ยนเป็นสวนสวยระดับโลก กับแนวคิดสวนนี้เพื่อทุกคน กับการทำธุรกิจให้เป็นงานอดิเรกในแบบฉบับของคุณโต้ง กัมพล ตันสัจจา เจ้าของสวนนงนุช ด้วยการสรรค์สร้างสวนสวยด้วยการจัดองค์ประกอบอย่างลงตัว ทำให้สวนนงนุชกลายเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่หลั่งไหลเข้ามา โดยสวยแห่งนี้มีเนื้อที่กว่า 1,500 ไร่ ซึ่งเป็นสวนจริงๆ 300 ไร่ ที่เหลือนั้นเป็นสิ่งก่อสร้างต่างๆ รวมไปถึงสวนนงนุช 2 ที่กำลังก่อสร้างขึ้น

โดยจุดเด่นของสวนนงนุชที่ทำผู้คนให้ความสนใจนั้นมีอยู่ 3 อย่างคือ ความแปลก ความอลังการ และความสะใจ กับการทำสวนในคอนเซ็ป “สวนเพื่อทุกคน”  ทั้งยังเป็นการผสมผสานระหว่างการจัดสวนและสวนสัตว์เข้าด้วยกัน ทำให้คนทุกเพศ ทุกวัย ได้สนุกสนานและได้เรียนรู้ธรรมชาติไปพร้อมๆกัน

นอกจากนี้ทางคุณโต้งเองยังได้วางแผนที่จะพัฒนาสวนนงนุชให้มีความแปลกใหม่และมีรูปปั้นสัตว์ที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อที่นักท่องเที่ยวจะได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของสวนนงนุชที่ไม่ซ้ำซากจำเจ เพราะเหตุนี้เองจึงสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่ต่างแวะเวียนกันมาเป็นประจำ

อย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าการทำธุรกิจนั้นการสร้างความแปลกใหม่ย่อมทำให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักได้ง่าย เช่นเดียวกับสวนนงนุชซึ่งถือเป็นธุรกิจท่องเที่ยวที่สรรค์สร้างการจัดสวนให้มีความแปลกใหม่ อลังการ ทำให้นักท่องเที่ยวได้เห็นสวนที่ยิ่งใหญ่แบบสะใจ และยังมีการปรับเปลี่ยนหรือเพิ่มลูกเล่นให้กับสวนนงนุชอยู่เป็นประจำทุกเดือน ทำให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาชมได้พบกับความแปลกใหม่อยู่เสมอ