แนวคิดใหม่ที่เข้าใจทั้งผู้ประกอบการและพนักงานที่ไม่ชอบงานออฟฟิศ (Blue Collar) ทั้งงานพาร์ทไทม์ ทำรายวัน รายชั่วโมง และงานประจำ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจที่แตกต่างกัน เช่น ตลอดสัปดาห์ดันมาขายดีเอาวันพฤหัสบดี จะจ้างเด็กเพิ่มทำแค่วันเดียวก็หายาก, เดือนนี้ต้องไปออกอีเว้นท์ จัดบูท อยากได้น้องๆไปแจกโบชัวร์ คอยตอบคำถามลูกค้า หรือแม้แต่วันที่พนักงานประจำดันลาป่วย เป็นต้น หลากหลายเหตุผลของคนทำธุรกิจ ปัญหาพนักงานไม่ได้เป็นเรื่องที่จัดการได้ง่ายๆ แต่การมีผู้ช่วยที่คอยช่วยเติมเต็มในช่องว่างนั้นได้ ก็ช่วยทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ
“เฮลสเตอร์” แอพพลิเคชั่นคือคำตอบของปัญหานี้ เพราะเราช่วยให้ทั้งสองกลุ่มเชื่อมต่อหากันได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว เพื่อลดปัญหาด้านเวลา และหาพนักงานที่มีคุณภาพ เฮลสเตอร์ทำการคัดหาพนักงานทุกคนด้วยการสัมภาษณ์และตรวจสอบประวัติการทำงาน โดยมีพนักงานที่รอการจ้างงานกว่า 70,000 คน ในระบบของเรา
สำหรับพนักงานที่ทางเฮลสเตอร์มีการจัดหาจะมุ่งเน้นไปในกลุ่ม Blue Collar (พนักงานงานปฎิบัติการ) ทั้งพนักงานพาร์ทไทม์ ทำรายวัน รายชั่วโมง และพนักงานประจำ เช่น พนักงานเสิร์ฟ ผู้ช่วยพ่อครัว พนักงานล้างจาน พนักงานอีเว้นท์ พนักงานขาย (PC) พนักงานคีย์ข้อมูล Customer Service และ Telesale ซึ่งในอนาคตจะมีการขยายขอบเขตของพนักงานให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้ามากขึ้น
กว่า 80% ของงานที่ประกาศหาคนทำงานที่ผ่านมา มีผู้สมัครงานเข้ามาในแต่ละงานภายในเวลาไม่เกิน 4 ชม. สิ่งเหล่านี้ทำให้แพล็ตฟอร์มเฮลสเตอร์มีประโยชน์และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้หาพนักงานที่มีความต้องการเร่งด่วน
ดีเจภูมิ กับธุรกิจ “DJPoomMenu ยิ่งกิน ยิ่งผอม” มีปัญหาเกี่ยวกับการ Turn Over ของพนักงาน หลังจากที่ผ่านการฝึกงาน สอนงานจนคล่อง แล้วลาออก ซึ่งเป็นปัญหาหลักที่ต้องหาพนักงานมาเพิ่มกระทันหัน ซึ่งถ้าหาไม่ได้พนักงานที่เหลือก็ต้องแบกรับภาระที่หนักขึ้น ซึ่งเฮลสเตอร์สามารถตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้ได้
คุณเพ็ญสิริ เสถียรวงนุสา จากบริษัท acommerce ที่ให้บริการครบด้านของธุรกิจออนไลน์ 70% ของธุรกิจคือการจัดการคลังสินค้า “โดยต้องการพนักงานที่ทำหน้าที่จัดการแพ็คสินค้า จัดส่งสินค้า และรวมไปถึงพนักงาน Costomer Service ซึ่งถ้าหากเรามีพนักงานไม่พอ ก็จะหมายความว่าเราไม่สามารถจัดส่งสินค้าของลูกค้าไปยังผู้รับได้ ซึ่งส่งผลเสียให้กับทางลูกค้าและส่งผลเสียต่อธุรกิจของเราด้วย”
Helpster ก่อตั้งเมื่อเดือนมกราคม 2559 โดยทีมงานมากประสบการณ์ในธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ เปิดสำนักงานให้บริการในกรุงเทพฯ และจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเชีย ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 70,000 รายและผู้ประกอบการกว่า 4,000 ราย ที่ลงทะเบียนในระบบ
สมัครใช้งานฟรี 30 วัน (ไม่มีเงื่อนไขใดๆ) คลิก http://bit.ly/2wleDWv
www.helpster.co.th โทร 02-109-7900 หรือแอดไลน์ @helpsterservice
Facebook: https://www.facebook.com/HelpsterTH
Android & IOS Application: https://goo.gl/yCf4QN
Founder Profile
Mathew Ward: https://sg.linkedin.com/in/mathewward
John Srivorakul: https://www.linkedin.com/in/john-srivorakul-stephens-77436614