ทรูสเฟียร์ ฉลองครบรอบ 1 ปี คาดเพิ่ม 14 สาขาในปีนี้


 นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประ ธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์ และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ภายใน 3 ปี (2559-2561) บริษัทมีแผนใช้งบประมาณกับ ‘ทรูสเฟียร์’ เฟิร์ส คลาส โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ในวงเงินรวม 410 ล้านบาท โดยในปี 2559-2560 ใช้งบประมาณ 290 ล้านบาท เพื่อขยายใน 14 สาขา ซึ่งตอนนี้แล้วเสร็จ 8 สาขา ได้แก่ เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์ วิลล์, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เมกาบางนา, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เดอะมอลล์ บางกะปิ บลูพอร์ต หัวหิน และ ทรู แบรน ดิ้ง ช็อป สยามพารากอน

ส่วนแผนของปี 2561 นั้น ใช้งบจำนวน 120 ล้านบาท เพื่อขยายเพิ่มให้ครบ 20 สาขา ทั้งนี้ เดือน ส.ค.นี้ ทรูสเฟียร์ครบรอบ 1 ปี ซึ่งที่ผ่านมามีลูกค้าเข้ามาใช้งานในการนั่งประชุมและหารือธุรกิจกว่า 300,000 ราย ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกแบล็กการ์ดเพิ่มขึ้นจากเดิม 170,000 ราย เพิ่มเป็น 300,000 รายแล้ว และตั้งเป้าว่าสิ้นปีจะมีจำนวนถึง 330,000 ราย ส่วนเรดการ์ดมีลูกค้าอยู่ที่ 1.8 ล้านราย ตั้งเป้าสิ้นปี 2 ล้านราย

เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี ชวนลูกค้าทรูแบล็กการ์ดโพสต์ภาพความประทับใจที่ทรูสเฟียร์สาขาใด ก็ได้ผ่านเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม พร้อมติดแฮชแท็ก #truesphere #Firstyeartogether# TrueBlackCard ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 ก.ย. 2560 รับสิทธิ์สัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรูจากโรงแรมดัง 8 แห่ง อาทิ Asita Eco Resort อัมพวา, Crest Resort & Pool Villa ภูเก็ต, Dusit D2 เขาใหญ่, Foto Hotel ภูเก็ต