SMEs อุบลและจังหวัดใกล้เคียง “ร่วมอบรมฟรี”


หลังจากได้การตอบรับอย่างล้นหลามจากการจัดอบรมเชิงปฎิบัติการ ด้านEcommerce  เมื่อวันที่  30 สิงหาคม ที่จังหวัดโคราช ที่ผ่านมา โดยมีผู้ประกอบการ SMEs ให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมเป็นจำนวนมาก  แสดงให้เห็นถึงความต้องการพัฒนาธุรกิจให้เข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว สสว. และมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันนทา จึงจัดการอบรมต่อเนื่อง วันที่ 7 กันยายน  2560  ณ โรงแรมสุนีย์แกรนด์ โฮเทล แอนคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์  จังหวัดอุบลราชธานี หัวข้อที่ตอบโจทย์คนทำธุรกิจออนไลน์  สามารถปรับใช้ได้ทันทีอย่าง

“Social Media Marketing เจาะลึกเทคนิคการทำตลาดบนสื่อออนไลน์”   ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการ SMEs  ในโครงการ “SMEs Go Online” โดยจะมีเนื้อหาที่น่าสนใจคือ “การทำการตลาดบนสื่อออนไลน์ หรือ Social Media Marketing” และหัวข้อที่เป็นไคลแมกซ์ของการทำเงินล้านด้วยการใช้สื่อออนไลน์  “ช่องทางการตลาดสุดฮิต ติดอันดับทำเงิน” รวมถึงชี้แนะเทคนิคการโพสต์เนื้อหาอย่างไรให้โดนใจผู้ซื้อ พร้อมวิทยากรมากฝีมือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จการทำตลาดออนไลน์มามากกว่า 10 ปี คุณกวิตา ชื่นใจ ผู้ก่อตั้ง บริษัท สบายดีดิจิทัล ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้าน Ecommerce and  Online Marketing  Consultants

อบรมฟรี !!  ผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ หรือต้องการหาความรู้กลับไปพัฒนาธุรกิจ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ecommerce.ssru60@gmail.com 

facebook.com/โครงการส่งเสริมพัฒนาตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับSMEs-มรภ.

โทร.092-702-1485 และ 065-742-0558  

อีกหนึ่งในกิจกรรมดีๆจาก“SMEs Go Online  ที่ไม่ควรพลาด!