อดีตวิศวกรผันตัวมาเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ชาปักษ์ใต้ “ชามีชีวิต ชาอันดามัน”ในชี้ช่องรวยรายวัน


พบกับที่กรวดน้ำรักษ์โลก แนวใหม่ เสริมเติมไอเดียจากแนวคิดอยากช่วยโลกลดมลภาวะ ลดการใช้พลาสติก ออกแบบมาในรูปของพระธาตุพระจำปีมะเมีย ยอดขายถล่มทลายในออนไลน์ และยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายสำหรับคนที่หน้าร้านอีกด้วย

จากอดีตวิศวกรผันตัวอยากมีธุรกิจ ศึกษาหาความรู้ด้วยตัวเองจนเกิด แฟรนไชส์ชาปักษ์ใต้ “ชามีชีวิต ชาอันดามัน” พร้อมโปรโมชั่นจาก 45,000 ลดเหลือ 35,000 เฉพาะแฟนๆรายการ จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมเท่านั้น

ปัญหาหนักอกหนักใจของ SMEs ทั้งหลาย คือ เรื่องการขนส่งสินค้าอย่างให้ถึงมือลูกค้าทันเวลา พูดอาจจะเหมือนง่าย แต่เมื่อลองทำดูแล้วไม่ง่ายอยากที่คิด กูรูอรนิชาจะแนะทางเลือกให้คุณเองค่ะ