“คิงบริดจ์ ทาวเวอร์” จัดพิธีปฐมฤกษ์เปิดอาคารสำนักงานให้เช่า แลนด์มาร์กใหม่พระราม 3 “The New Chapter of Rama III” พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจในการทำงาน
กรุงเทพฯ — คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ อาคารสำนักงานเกรดเอ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา สูงที่สุดในพระราม 3 ภายใต้โครงการมิกซ์ยูส “Community of Kindness” โดยเครือสหพัฒน์ จัดพิธีปฐมฤกษ์มหามงคล เปิดป้าย เจริญพระพุทธมนต์ และประดิษฐานศาลพระภูมิ เปิดอาคารสำนักงานและพื้นที่เชิงพาณิชย์ คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ (KingBridge Tower) อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Chapter of Rama III” ตอกย้ำบทบาทอาคารแลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่เป็นสัญลักษณ์ของ “The Spirit of Synergy” หรือพลังแห่งความร่วมมือระหว่างผู้คนและพื้นที่ พิธีเปิดจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม 2568 เวลา 9.00 – 11.30 น. ณ อาคารคิงบริดจ์ ทาวเวอร์ โดยภายในงานประกอบด้วยพิธีพราหมณ์ พิธีสงฆ์ และพิธีเปิดป้ายอาคารอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ […]



แอปพลิเคชัน BKI iCare หลากหลายบริการด้านประกันภัยออนไลน์ กรุงเทพประกันภัยได้พัฒนาระบบการให้บริการบนแอปพลิเคชัน BKI iCare อย่างต่อเนื่องให้มีหลากหลายฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ ไม่ว่าจะเป็น -บริการทำประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ ลูกค้าสามารถทำประกันภัยการเดินทางต่างประเทศและชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ พร้อมรับกรมธรรม์ทางอีเมลได้ทันที เพื่อความอุ่นใจตลอดทริปการเดินทาง -บริการทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ) ลูกค้าสามารถทำประกันภัยรถยนต์ พ.ร.บ. และชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ พร้อมรับกรมธรรม์ทางอีเมลได้อย่างทันใจ -บริการแจ้งเคลมรถยนต์ออนไลน์ (i-Claim) ลูกค้าสามารถแจ้งเคลมรถยนต์ได้ด้วยตนเอง เพียงกรอกข้อมูลที่จำเป็น ได้แก่ เลขที่กรมธรรม์และทะเบียนรถยนต์ ข้อมูลผู้แจ้งและของผู้ขับขี่ รายละเอียดของอุบัติเหตุ เลือกศูนย์ซ่อม แล้วส่งข้อมูลแจ้งเคลมได้ทันที -บริการส่งตำแหน่งจุดเกิดเหตุ หากลูกค้าประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ สามารถเลือกกดปุ่มส่งตำแหน่งเพื่อแจ้งจุดเกิดเหตุของลูกค้าในขณะนั้นกลับไปยังบริษัทฯ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับในทันที หรือเลือกกดปุ่มโทรออกไปยังหมายเลขโทรศัพท์ 1620 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ -บริการตรวจสภาพรถยนต์ผ่านโทรศัพท์มือถือ (Car Inspection) บริการส่งภาพรถยนต์เพื่อประกอบการตรวจสภาพรถ หรือ Car Inspection ก่อนการทำประกันภัย ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ประหยัดเวลานัดหมายกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ในการตรวจสภาพรถยนต์ -บริการแนะนำศูนย์ซ่อม ลูกค้าสามารถค้นหาและเลือกศูนย์ซ่อมที่สะดวกเข้ารับการบริการได้ทั่วประเทศ โดยมั่นใจได้ในมาตรฐานการซ่อมที่กรุงเทพประกันภัยการันตีคุณภาพ พร้อมแผนที่แสดงตำแหน่งที่ตั้งของศูนย์ซ่อม รายละเอียดที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ติดต่ออย่างครบถ้วน -บริการข่าวสารที่น่าสนใจ ให้ลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจจากกรุงเทพประกันภัยได้อย่างต่อเนื่อง -บริการชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ สะดวกรวดเร็วกับการชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตหรือเลือกชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร -บริการแสดงข้อมูลแผนที่สาขา โรงพยาบาลในสัญญา และหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉิน ลูกค้าสามารถค้นหาแผนที่สำนักงานและสาขาของบริษัท รายชื่อโรงพยาบาลในสัญญา และหมายเลขโทรศัพท์สำคัญไว้ติดต่อขอความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BKI iCare ได้ที่ ระบบไอโอเอส