ไอติม 3 มิติ สอดแทรกวัฒนธรรม ต่อยอดธุรกิจจากท่องเที่ยว
ไอติม 3 มิติ สอดแทรกวัฒนธรรม ต่อยอดธุรกิจจากท่องเที่ยว.เปิดความสำเร็จ ของ ไอติมวัดอรุณฯ จากการหยิบสิ่งเล็กๆรอบตัว ผสมผสานกับความหลงใหลในวัฒนธรรม ปลุกปั้นเป็น ไอติม 3 มิติ และกลายเป็นพลังดึงดูดการท่องเที่ยวในโลกโซเชียล จนเป็นกระแสระดับโลก ด้วยไอเดียจากแบรนด์ Pop Icon ผู้ผลิตไอติม 3 มิติเจ้าแรกของไทย.พูดคุยไอเดียความสำเร็จนี้ไปกับ คุณ ศิริญญา หาญเผชิญโชค เจ้าของแบรนด์ Pop Icon ไอติม 3 มิติ และ ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจ SME คุณกฤษณี พักตระเกษตริน และ คุณอรุณศักดิ์ เข็มทอง ในรายการ SME The Master Talk ตอน ไอติม 3 มิติ สอดแทรกวัฒนธรรม ต่อยอดธุรกิจจากท่องเที่ยว ทาง bangkokbanksme .#foodculture #softpower #softpowerคืออะไร #วัฒนธรรมด้านอาหาร […]