“Super Bean” น้ำถั่วปั่น 5 ชนิดน้องใหม่แฟรนไชส์เพื่อสุขภาพ


Super Bean หรือ น้ำถั่วปั่น ถือเป็นแฟรนไชส์เครื่องดื่มสุขภาพน้องใหม่ แต่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนคลับคนรักสุขภาพทั่วประเทศ ธุรกิจเติบโตแบบไร้ซึ่งคู่แข่ง หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา ร้านน้ำถั่วปั่น 5 ชนิด แบรนด์ “Super Bean” ที่เมืองทองธานี ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด ด้วยยอดขายในวันแรกมากถึง 100 แก้ว และมีกระแสเรียกร้องถามถึงการลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์ ปัจจุบันมีร้านแฟรนไชส์กว่า 21 สาขาทั่วประเทศ

 

คุณทัศนีย์ ผุยมาตย์ เจ้าของแฟรนไชส์ SuperBean  กล่าวว่า จุดเด่นของ Super Bean  คือการเลือกใช้ถั่ว 5 ชนิดคัดพิเศษ และผ่านการนึ่งอย่างพิถีพิถันก่อนนำมาปั่นรวมกันทั้งเนื้อ และกากใย ได้แก่ ถั่วดำ ถั่วแดง ถั่วเขียว ถั่วเหลือง และถั่วลิสง ผสมเข้ากับเกลือ และน้ำเชื่อมที่ทำจากน้ำตาลฟรุกโตสไซรัป ซึ่งร่างกายจะดูดซึมได้ดี ดังนั้นผู้ป่วยโรคเบาหวาน และผู้ควบคุมน้ำหนักก็สามารถรับประทานได้ ส่วนเมนูปัจจุบันของร้านแบ่งประเภทเป็น เมนูร้อน แก้วละ 25 บาท เมนูเย็น แก้วละ 30 บาท สมูทตี้ปั่น แก้วละ 35 บาท และเมนูใหม่ล่าสุดกับน้ำถั่วปั่น 5 ชนิด ผสมนมสด แก้วละ 50 บาท

 

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ Super Bean น้ำถั่วปั่น 5 ชนิด จ่ายครั้งเดียวเพียง 60,000 บาท ได้รับอุปกรณ์พร้อมขายกว่า 20 รายการ อาทิ คีออสก์พร้อมป้ายโลโก้ Super Bean เครื่องปั่นสำหรับปั่นน้ำถั่วโดยเฉพาะ กำลังไฟกว่า 1,500 วัตต์ 1 เครื่อง แก้วร้อน
แก้วเย็น แก้วสมูทตี้ Super Bean ฯลฯ และถั่วทั้ง 5 ชนิด10 กิโลกรัมสำหรับเปิดร้านวันแรก พร้อมเข้ารับอบรมเรื่องการขายและการบริหาร อบรมเพียง 1 วันก็สามารถขายได้เลย

 

ส่วนวัตถุดิบหลักที่ทางแฟรนไชซีจะต้องซื้อกับเจ้าของแฟรนไชส์ คือวัตถุดิบถั่ว ซึ่งเป็นถั่วที่มีคุณภาพ รับซื้อประจำจากผู้ผลิตที่ส่งไปขายยังโครงการหลวง โดยถั่วทุกชนิดจะผ่านการนึ่งในระบบโรงงานและผสมถั่วทั้ง 5 สี ตามสูตรของแต่ละเมนูให้เรียบร้อยแล้ว สามารถนำไปปั่นขายได้เลย ในราคาส่งกิโลกรัมละ 100 บาท โดยกำหนดสั่งซื้อขั้นต่ำ 10 กิโลกรัมขึ้นไป วัตถุดิบแพ็คสำเร็จรูป (Frozen) สามารถเก็บรักษาได้นานเป็นปี พร้อมบริการจัดส่งวัตถุดิบ สำหรับต่างจังหวัด (ลูกค้าออกค่าใช้จ่ายในการขนส่ง) ส่วนกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียงจัดส่งฟรี ส่วนวัตถุดิบอื่นๆ เช่น เกลือ น้ำเชื่อม แฟรนไชซีหาซื้อได้เองในพื้นที่

 

วัตถุดิบ 1 กิโลกรัม นำไปปั่นขายได้ 17 แก้ว ต้นทุนต่อแก้วเฉลี่ยไม่ถึง 10 บาท ปั่นขาย 8-10 แก้วก็คืนทุนแล้ว ยอดขายโดยเฉลี่ยแฟรนไชซีทุกสาขา มียอดขายประมาณ 80-100 แก้วต่อวัน ในราคาแก้วละ 25-35 บาท ใช้ระยะเวลาคืนทุนเพียง 2 เดือน ซึ่งเรากล้าการันตีว่าใครที่ลงทุนกับเราย่อมสามารถคืนทุนได้อย่างแน่นอน ภายในปีนี้ 2557 เราตั้งเป้าขยายสาขาให้ไปถึง 50  สาขา” คุณมุก กล่าวถึงรายได้จากการขาย 

 

“Super Bean” เครื่องดื่มทางเลือกใหม่ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายสูง เป็นธุรกิจที่เหมาะสำหรับทำเป็นรายได้หลักหรือรายได้เสริม โดยมีขั้นตอนไม่ยุ่งยากมีพนักงานแค่คนเดียวก็สามารถขายได้ ทำเลที่เหมาะสม เช่น โรงพยาบาล ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ หรือตามหมู่บ้านต่างๆ

 

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพเป็นเทรนด์แห่งอนาคต มีความเติบโตในตลาด ผู้สนใจแฟรนไชส์น้ำถั่วปั่น 5 ชนิดSuper Bean พิเศษสำหรับผู้อ่านนิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวยรับส่วนลดพิเศษ 5,000 บาท เหลืองบลงทุนเพียง 55,000 บาท พิเศษถึงสิ้นเดือน มิ.ย.57 เท่านั้นไม่จำกัดจำนวน

 

สนใจธุรกิจติดต่อ โทร. 08-1832-5151หรือคลิกwww.superbeanthailand.com และFacebook:SuperbeanFranchise/Mr.Superbean