Movie: Game of Thrones มหาศึกชิงบัลลังก์


Movie 

 

Game of Thrones

มหาศึกชิงบัลลังก์

      คอซีรีย์ที่ติดตามซีรีย์ของทางฝั่งยุโรปหรืออเมริกาคงต้องได้ยินเรื่องนี้แน่ๆเพราะว่าเรื่องนี้ติดอันดับเป็นซีรีย์ที่คนติดตามมากที่สุด เอาละสำหรับคนที่ไม่เคยคิดจะดูเพราะเห็นว่ามีภาคต่อเยอะใช่มั้ยละ อย่าตัดสินมันก่อนที่คุณจะได้ดูค่ะ เพราะว่าถ้าได้ชมแล้วคุณอาจจะเรียกร้องภาคต่ออีกหลายภาคไม่รู้จบก็ได้

     Game of Thrones มหาศึกชิงบัลลังก์เป็นภาพยนตร์ชุดที่ถูกฉายครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา ได้ดัดแปลงบทภาพยนตรต์จากหนังสือของ จอร์จ อาร์ อาร์มาร์ติน ผู้สร้างสรรค์โลกของอาณาจักรเวสเทรอสที่ซึ่งการห่ำหันของเหล่าเจ็ดอาณาจักรได้เริ่มขึ้น การแย่งชิงบัลลังก์แห่งเมืองหลวงเมืองที่เต็มไปด้วยกิเลสตัณหากามอารมณ์ยังไม่รวมถึงภัยร้ายที่มาพร้อมกับความหนาวเหน็ดของฤดูหนาวอันโหดร้าย

  

    สำหรับเรื่องนี้การหลงรักตัวละครใดตัวละครนึงอาจเป็นฝันร้ายสำหรับแม่ยกเลยทีเดียวเพราะว่าบทบาทของแต่ละคัวละครนั้นมักจะหักมุมจนแฟนๆทั่วโลกกรี้ดกันมาแล้วแถมถ้าหากอ่าน spoil มาก่อนอาจจะเพิ่มความนอยด์ได้เพราะได้ชมเลยจะฟินกว่าเยอะ Game of Thrones มหาศึกชิงบัลลังก์นี่ได้จบไปแล้ว 4ซีซัน ซึ่งกำลังจะเริ่มฉายซีซันที่5ในเร็วๆนี้ สาวกGOT เตรียมเฮกันได้เลย ส่วนท่านที่ยังไม่ได้ดูเราของแนะนำให้ดูตั้งแต่ตอนนี้ ไม่งั้นคุณจะคุยกันคนอื่นเขาไม่รู้เรื่องนะเออ!!!