Movie : Grimm Series


Movie 

 

Grimm Series

     คิดไม่ตกเลยว่าจะดูหนังเรื่องไหนดี เรื่องเก่าก็ดูไปแล้วหนังใหม่เข้าโรงก็ไปสแกนมาเรียบร้อยแล้วจะดูอะไรละเนี่ย ใครกำลังมีปัญหานี้ZOMMagมาแนะนำทางเลือกใหม่ที่ดูที่บ้านได้ชิวๆเลยคือ Grimm Seriesนั้นเอง ใครเป็นคอซีรีย์ก็คงจะคุ้นหูกับเรื่องนี้ แต่ใครที่ยังไม่เคยดูมามะ มาลองดูกันเพราะว่ามันส์สนุกสมวันหยุดแน่นอนคะ

Grimm Series Season 1- 4

                กริมเป็นซีรีย์ ดัดแปลงเนื้อหาจาก Brothers Grimm หรือเทพนิยายกริมที่เราๆรู้จักกันนั้นแหละแต่นำมาเขียนบทให้เข้ากับยุคปัจจุบันโดยดำเนินเรื่องโดย Nick Burkhardt ตำรวจนักสืบคดีฆ่ากรรม ที่วันหนึ่งดวงตาของเขาได้มองเห็นสิ่งประหลาดที่ไม่สามารถอธิบายได้จนได้ทราบจากป้าเขาว่า เขานั้นเป็นสายเลือดนักล่าที่รู้จักกันในชื่อ “Grimms” ผู้รักษาความสงบจากสัตว์ประหลาดเหนือธรรมชาติที่ราวกับนิยาย นิคจะจัดการอย่างไรกับสัตว์ประหลาดที่เป็นอันตรายคุมคามและเรื่องราวที่เริ่มบานปลายเพราะคนที่เขาเคยรู้จักนั้นแท้จริงแล้วไม่ใช่มนุษย์!!

 

Grimm เป็นซีรีย์ภาคต่อที่ตอนนี้มีทั้งหมด 4 Saeson(กำลังฉาย Saesonที่4) ความสนุกในแต่ละภาคทวีคูณมากกว่าภาคก่อนๆ รวมทั้งปมของเรื่องที่เข้มข้นและหักมุมเรียกว่าใครที่หลงมาดูแล้ว มักจะติดใจดูรั่วๆจนจบเลยก็มี วันหยุดนี้ใครที่ไม่รู้จะดูอะไรสามารถหาดูซีรีย์เรื่องนี้ได้ตามเว็บดูออนไลน์ทั่วไปค่ะ มีทั้งซับภาษาไทยและพากษ์ไทยเลือกได้ตามความชอบเลยใครดูแล้วอยากเม้าส์มาเม้าส์มอยกันได้ที่กล่องคอมเม้นท์หรือที่หน้าเพจได้เลยนะจ๊ะ.