Movie :Fast&Furious 7


Movie 

Fast & Furious 7

 

                ต้องยอมรับเลยว่าหนังที่เป็นกระแสมากๆในตอนนี้คือ Fast&Furious 7 หนังที่ชาวไทยทั้งหลายเฝ้าคอยมานาน ถึงแม้ว่าจะมีข่าวที่ไม่ค่อยดีนักแต่ก็ไม่อาจต้านทานกระแสความแรงของหนังเรื่องนี้ได้เลย

 

 

    Fast&Furious 7 ถึงแม้จะฉายตามหลังภาค6 แต่จริงแล้วนั้นเป็นเนื้อหาจากภาคต่อของ Fast&Furious : Tokyo Driff เป็นการเอาเหตุการณ์ในTokyo Driff มาทำต่อหลังจากที่ ฮาน ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต แต่ความจริงแล้วนั้นสาเหตุการตายของ ฮาน เป็นมือของเดคาร์ด ชอว์ที่ตามมาล้างแค้นให้น้องชายโอเว่น ชอร์วใน Furious 6 เพราะเหตุนี้จึงทำให้ เดคาร์ดเปิดศึกแค้นกับครอบครัวโดมินิค ทอเร็ตโต้ ทำให้ดอมต้องสะสางเรื่องให้จบด้วยตัวของเขาเอง

 

 

   ในภาคนี้เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของนักแสดงเกือบยกเซตขาดแต่เพียงซุนกังหรือฮานที่เสียชีวิตไปแล้วในภาคก่อน และในภาคใหม่นี้ก็ยังได้นักแสดงชุดใหม่มาเสริมทัพไม่ว่าจะเป็น เคิร์ท รัสเซลล์,จา พนม ยีรัม,เจสัน สเตแธม และลูคัส แบล็ค จากภาค Tokyo Driff ด้วย เอาเป็นว่าแฟนๆชาวไทยคงไม่ผิดหวังกับการกลับมาของพวกเขาแน่นอนรวมทั้งการคืนชีวิตให้พอล วอล์คเกอร์ ที่เราจะเห็นเขาโลดแล่นบนจออีกครั้งด้วยอย่าลืมไปพบ Fast&Furious 7 ได้ตามกำหนดฉายเดิมในวันที่ 1 เมษายนนะจ๊ะ คอนเฟิร์ม!