ดวงเด่น 7 วันหน้าของผู้ที่เกิดในแต่ละวัน


ดวงเด่น 7 วันหน้าของผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ตั้งแต่วันที่ 14 – 20 สิงหาคม 2558

คนที่เกิดใน วันจันทร์

      คนที่เกิดวันจันทร์ในช่วงนี้ควรต้องระวังในเรื่องของสุขภาพของสตรีที่ใกล้ชิด ในเรื่องของความชัดเจนในชีวิตช่วงนี้ยังไม่ค่อยมี ขอให้ดูแลสุขภาพของตัวเองและคนใกล้ชิดเป็นหลักไว้ก่อน ในเรื่องของเป้าหมายความก้าวหน้าในสัปดาห์นี้ยังคงเงียบเหงาอยู่ ยังคาดหวังอะไรไม่ค่อยได้นัก 

คนที่เกิดใน วันอังคาร

        คนที่เกิดวันอังคารในสัปดาห์นี้ ในเรื่องของความรักกำลังไปได้รุ่งจะมีเกณฑ์การเริ่มต้น แต่ในเรื่องของงานยังไม่ค่อยดีในช่วงนี้ และให้ระวังในเรื่องของสุขภาพที่อาจไม่ค่อยดีนัก อาจมีเกณฑ์การสูญเสียบุคคลใกล้ชิด เช่น ญาติพี่น้อง หรือคนรู้จัก 

คนที่เกิดใน วันพุธ

         คนที่เกิดวันพุธในสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นสัปดาห์แห่งการรอคอย ยังคงทำอะไรได้ไม่มาก สำหรับผู้ที่จะเริ่มกิจการหรือทำสัญญากับใครใหม่ อย่าเพิ่งผลีผลาญทำอะไรควรจะให้เลยสัปดาห์นี้ไปก่อน 

คนที่เกิดใน วันพฤหัสบดี

          ในช่วงนี้อาจมีการลังเลในการตัดสินใจในเรื่องของการซื้อบ้าน การทำงาน หรือที่อยู่อาศัย โดยมีทางออกในการตัดสินใจคือต้องมีความคล่องตัวในเรื่องของการเงิน เช่น การเลือกที่ทำงานใกล้บ้าน หรือการเลือกที่อยู่อาศัยให้ใกล้ที่ทำงาน  สำหรับผู้ที่มีกิจการหรือทำธุรกิจในช่วงนี้ไม่จำเป็นต้องเน้นกำไรแยอะ เน้นการขายที่เร็วขายปริมาณ จะทำให้ธุรกิจไปได้ดียิ่งขึ้น 

คนที่เกิดใน วันศุกร์

        คนที่เกิดในวันศุกร์ตอนนี้การเงินอาจไม่ค่อยคล่องมือ อาจจะมีเกณฑ์การสูญเสียเงินแบบที่ไม่ได้ตั้งใจเล็กๆน้อยๆ แต่ปัญหาต่างๆจะผ่านไปได้ด้วยดี จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ขอแค่คุณมีความกล้าที่จะขอ กล้าที่จะบอก จะทำให้คุณได้รับความช่วยเหลือดีๆจากผู้ใหญ่ 

คนที่เกิดใน วันเสาร์

        คนเกิดวันเสาร์ในอาทิตย์นี้ในเรื่องของจิตใจ ความรัก ยังไม่ค่อยดีนัก ในช่วงนี้อาจจะได้อยู่ห่างจากความรัก อาจเนื่องมาจากปํญหาในเรื่องของของหน้าที่การงานที่ยังไม่ค่อยลงตัว ในเรื่องของยานพาหนะระวังจะมีปัญหากับช่วงล่าง ควรเช็คยานพาหนะก่อนออกเดินทาง 

คนที่เกิดใน วันอาทิตย์

       ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องเข้ามาให้จัดการอย่างรวดเร็ว หรืออาจจะมีเกณฑ์การใช้จ่ายหมดเงินไปกับการเเดินทางพอสมควร ในเรื่องของวามก้าวหน้าในชีวิตและการงานอาจมีการสะดุดอยู่ในช่วงนี้ 

ติดตามรายการคลีนิกพยากรณ์ by หมอท็อปได้ทุกวันพฤหัสบดี หรือติดตามรายการย้อนหลังออกอากาศวันที่ 6 สิงหาคม 2558 ได้ที่ http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=91&id=3910