ดวงเด่น 7 วันหน้าประจำสัปดาห์ ของผู้ที่เกิดในแต่ละวัน


ดวงเด่น 7 วันหน้าของผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ตั้งแต่วันที่ 3 – 9 กันยายน 2558
 
คนที่เกิดใน วันจันทร์ 
 
       สำหรับคนวันจันทร์สัปดาห์นี้จะเป็นการเริ่มต้นสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆที่กำลังเกิดขึ้น แต่กว่าจะสำเร็จได้นั้นต้องเรียนรู้หาตัวอย่างจากคนอื่นก่อน เพื่อที่จะปรับใช้ในชีวิตและนำมาซึ่งการประสบความเร็จของตัวคุณเอง 
 
คนที่เกิดใน วันอังคาร
 
        ในช่วงนี้สำหรับคนที่เกิดวันอังคารอยู่ในช่วงที่สนุกสนานเฮฮากับการใช้ชีวิตไปนิดนึง ระวังปัญหาในเรื่องของการปกครองบุคคลหรือการเดินทาง รวมไปถึงระมัดระวังในเรื่องของอาหารการกิน
 
คนที่เกิดใน วันพุธ
 
         คนที่เกิดวันพุธในสัปดาห์นี้อาจจะต้องทำอะไรคนเดียว มีเกณฑ์ที่จะต้องอยู่ห่างไกลกับคนรัก/ครอบครัว อยู่ในช่วงปรับปรุงตัวเอง ให้ระมัดระวังในเรื่องของคำพูดไม่ว่าร้ายส่อเสียดใคร จะนำมาซึ่งปัญหา เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากตัวคุณเอง
 
คนที่เกิดใน วันพฤหัสบดี
 
        ในสัปดาห์นี้ในเรื่องของความรักของคนใกล้ตัว ตัวคุณเองนั้นจะเกิดความอิจฉาอยากมีบ้างอย่างคนอื่น และยังต้องมีการเตรียมตัวทำในเรื่องที่สำคัญๆ ในเรื่องของความเด็ดขาดของชีวิต เพราะถ้ามีโอกาสก็สามารถลงมือทำได้อย่างทันที และจะนำมาซึ่งความโชคดีในเรื่องของความรักหรือโอกาส
 
คนที่เกิดใน วันศุกร์
 
        คนที่เกิดวันศุกร์ในช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางซึ่งจะนำมาในเรื่องของโชคลาภเงินทอง โดยเฉพาะการเดินทางเพื่อที่จะไปแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น 
 
คนที่เกิดใน วันเสาร์
 
        ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องต้องระมัดระวังตัว มีเกณฑ์ที่จะได้ทำอะไรที่รุนแรงหรืออาจต้องมีการเตรียมความพร้อม พยายามอย่าทำอะไรที่เป็นการทำร้ายตัวเอง 
 
คนที่เกิดใน วันอาทิตย์
 
      คนที่เกิดวันอาทิตย์ในสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือคนที่มีอำนาจจะมีคนช่วยเหลืออย่างปุปปัป ทั้งในเรื่องของการเงิน และการงาน จะมีการแนะนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต 
 
 
 
ติดตามรายการคลีนิกพยากรณ์ by หมอท็อปได้ทุกวันพฤหัสบดี หรือติดตามรายการย้อนหลังออกอากาศวันที่ 23 กรกฎาคม 2558 ได้ที่ http://smartsme.tv/vod_detail.php?gid=91&id=4011