6 ธุรกิจทำเงินสำหรับคนยุคใหม่ในปี 2015


6 ธุรกิจทำเงินสำหรับคนยุคใหม่ในปี 2015

      ในปี ค.ศ.2015 นี้นั้น คนไทยมีความตื่นตัวในเรื่องของการหาเงินออนไลน์ หรือการทำเงินแบบออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยสังเกตจากจำนวนหนังสือที่กล่าวถึงเรื่องของการหาเงินที่มีขายตามร้านหนังสือและติด Best Seller  นั้นมีเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ ในปีนี้จึงมีธุรกิจทำเงิน ที่น่าสนใจและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากมาย มาดูไปพร้อมกันว่า ธุรกิจทำเงิน ประจำปีนี้มีอะไรบ้าง

1. ขายสินค้าออนไลน์
      ธุรกิจทำเงินตัวแรกที่ถือว่า นำโด่งกว่าใครในปี 2015 คือการขายสินค้าออนไลน์ซึ่งจากการประมาณการสถิติของปี 2014 นั้น มีรายค้าออนไลน์ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นกว่า 300,000 ร้าน และมีเงินหมุนเวียนในธุรกิจออนไลน์ทะลุหลักหมื่นล้านบาทไปแล้ว ดังนั้นการนำสินค้า (Product) เข้าสู่ตลาดออนไลน์ คือธุรกิจทำเงินของปี 2015 อย่างแท้จริง

2. Information Product
      ธุรกิจทำเงินที่สองคือธุรกิจการขายข้อมูล หรือที่เรียกว่า Information Product ซึ่งเกี่ยวข้องกับเรื่องของ การเขียนหนังสืออีบุ้ค การเขียนบทความขาย หรือการเป็นวิทยากรหรือเป็นกูรูผู้ที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน ซึ่งบอกเลยครับว่าวันนี้ เรามีกูรูมากมายในแต่ละด้านในประเทศไทยให้ศึกษา และเติบโตมากที่สุดในปี 2015 เลยทีเดียว

3. การบริการแปลกๆ
      ธุรกิจทำเงิน ที่จะเกิดขึ้นในปี 2015 คือเรื่องของการให้บริการที่แปลกๆ และไม่เหมือนใครเช่น อาจเป็นการเปิด Robot Restaurant หรือการทำธุรกิจแคะหูเป็นต้น แน่นอนว่าความแปลกใหม่ทำให้คนไทยจำนวนมากอยากลองสัมผัสกับประสบการณ์ดังกล่าวอย่างแน่นอน

4. ขายภาพออนไลน์
      ธุรกิจทำเงิน ตัวที่สีสำหรับปี 2015 ที่น่าสนใจมากคือ เรื่องของการขายภาพออนไลน์ โดยหลายๆคนนั้นอาจนึกไม่ถึงว่าการขายภาพออนไลน์นั้นสามารถทำได้ จนเมื่อกล้องดิจิตอลเกิดบูมขึ้นในประเทศไทย ส่งผลให้มีภาพดีๆ ที่สามารถขายได้เป็นจำนวนมาก โดยหากคุณต้องการขายภาพแล้ว ลองศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ Shtterstock.com ดูนะครับ

5. ทำคลิปวีดิโอดีๆ
      หลังการเปิดตัวของ YouTube Thailand ทำให้คุณสามารถอัดคลิปวีดิโอที่ดีๆ และเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าชมแล้วโพสต์ลงไป และทำเงินได้ และมีผู้ที่สามารถทำเงินจากยอด View ใน YouTube มากถึงเดือนละกว่า 300,000 บาททีเดียว และคนต่อไปอาจเป็นคุณ

6. ธุรกิจของราคาถูก
      หากคุณสังเกตธุรกิจทำเงิน รอบๆตัวคุณ เชื่อว่าจะต้องพบกับธุรกิจการขายสินค้าราคาถูก หรืออาจเรียกว่าร้านทุกอย่าง 20 บาท เพิ่มขึ้น (ไอเดียมาจากร้าน 100 เยนในญี่ปุ่น) ซึ่งด้วยสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันเชื่อว่า ธุรกิจขายของถูกเป็นอีกหนึ่งธุรกิจทำเงินที่น่าสนใจมากๆ

 

คลิก คลิก คลิกเลย !! http://www.smartsme.tv/news-detail.php?id=524