เรื่องของหัวใจ แต่ละราศี (ตอนที่ 1)


สวัสดีค่ะ วันนี้พบกับแอดมินอีกเช่นเคย วันนี้ แอดมินมีเรื่องของหัวใจแต่ละราศีมาฝากกัน เราจะไปดูกันว่า แต่ละราศีเนี้ย มีเรื่องของหัวใจเป็นอย่างไรกันบ้าง เราไปดูกันเลยนะคะ  เริ่มกันจาก  
 
ราศีมังกร ( 22 ธ.ค.-19 ม.ค ) ความรักของชาวมังกรเป็นสิ่งพิเศษกว่าที่ใครๆคิด เมื่อรักใครจะรักอย่างลึกซึ้งตรึงใจและผูกผันมาก ต้องการความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและต้องจริงจังมั่นคง ส่งเสริมคนรัก และความหวังให้คนรักสนับสนุนตนด้วย ความรักคือพลังแห่งชีวิต เป็นคนรักที่มั่นคงที่สุด  
 
ราศีกุมภ์ (20 ม.ค.-18 ก.พ.) ความรักของชาวกุมภ์มีความจริงจังแต่ทว่าไม่ลึกซึ้งนัก แม้จะรักใคร แต่หัวใจก็ยังต้องการอิสระ ไม่ใช่เจ้าชู้ แต่ไม่อยากถูกพันธนาการทางอารมณ์ ต้องการเป็นผู้นำคนรักมากกว่าจะยอมเป็นผู้ตาม  
 
ราศีมีน (19 ก.พ.-20 มี.ค.) ความรักของชาวมีนมีความโรแมนติกมาก ต้องการความรักอย่างมาก อยากเป็นที่รัก เอาอกเอาใจแฟน และพยายามปรับตัวเสมอ เรียกร้องสูง คาดหวังความสัมพันธ์ที่แสนพิเศษไม่ค่อยยอมถูกบอกเลิก บางครั้งตัวเองเป็นฝ่ายปันใจ 
 
ราศีเมษ (21มี.ค.-19 เม.ย.) ความรักของชาวเมษ เร่าร้อน ให้เกียรติแฟน รักจริงหวังแต่ง ต้องการให้คนรักยกย่องเป็นที่หนึ่งเสมอ ขี้หึง 
 
ราศีพฤษภ (20 เม.ย.-20 พ.ค.) ความรักของชาวพฤษภมีความโรแมนติกที่ใครๆก็คิดไม่ถึง ไม่ใช่คนรักที่หวานแหวว แต่รักแชอย่างซาบซึ้ง รักจริงจังฝังใจ หวั่นไหวง่ายมากกับความรัก คาดหวังการเอาใจใส่จากคนที่รัก และความจริงจังมั่นคง 
 
ราศีเมถุน (21 พ.ค.-20 มิ.ย.) ความรักของชาวเมถุนฉาบฉวย แต่จริงๆ โหยหาความรักแท้ รู้สึกลึกซึ้งกับความรักแต่กลัวเจ็บปวด คาดหวังความเข้าอกเข้าใจมากมายจากคนรัก แต่กลับเป็นคนรักที่ไม่แสดงความซาบซึ้งผูกพัน ไม่ยอมทนกับคนรักที่ควบคุมบงการ 
 
 
………………………………………………………………………………………………………………………………..
 
วันนี้ แอดมินเสนอ แค่ 6 ราศีก่อน ส่วน อีก 6 ราศีที่เหลือ ติดตามคอนเทนหน้า เรื่องของหัวใจ แต่ละราศี ตอนที่ 2 นะคะ