เช็คเทรนด์สีลิปสติกปี 2017 ที่สาวๆควรมีไว้ในครอบครอง


ลิปสติก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์แต่งหน้าที่จะทำให้คุณสาวๆมีลุคที่โดดเด่นขึ้นมาทั้งยังสามารถเปลี่ยนลุคคนๆหนึ่งจากสีลิปสติกได้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าสาวๆแต่ละคนจะมีสีลิปสติกที่ถูกชะตาอย่างน้อยคนละสีที่มีติดกระเป๋าไว้ และในปีที่ผ่านมาสีลิปสติกโทนนู๊ดก็เป็นสีที่ฮิตครองใจสาวๆหลายๆคน แต่ในปี 2017 เทรนด์สีลิปสติกที่จะมาแรงและได้รับความนิยมจะเป็นสีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย!!

1. สีน้ำตาล

ลิปสติกโทนสีน้ำตาลเรียกได้ว่าเป็นสีที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ในตอนนี้ ซึ่งเมื่อทาเจ้าลิปสติกโทนน้ำตาลลงบนริมฝีปากของเราแล้วจะทำให้ริมฝีปากเราดูอวบอิ่มสไตล์สาวตะวันตกเลยทีเดียว

2. สีส้มอิฐ

สีนี้เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 สีที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งเป็นสีที่ผสานระหว่างสีส้มและสีน้ำตาลได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ทั้งยังเป็นสีที่เหมาะสำหรับสาวๆทุกสีผิวอีกด้วย

3. สีแเดงเชอรี่

ลิปสติกสีแดงเชอรี่ที่เลียนแบบสีของเชอรี่เรียกได้ว่าเป็นอีกสีนึงที่ได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ ด้วยเม็ดสีที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนทำให้ริมฝีปากของคุณดูโฉบเฉี่ยวขึ้นมาเลยทีเดียว ยิ่งทาสีแดงเชอรี่ไปงานเลี้ยงแล้วหล่ะก็หนุ่มๆต้องเหลียวมองสีปากอันสุดแซ่บของเราอย่างแน่นอน

4. สีม่วงพลัม

สีม่วงพลัมถือได้ว่าเป็นสีของสาวแวมไพร์อย่างแท้จริง ยิ่งถ้าแต่งหน้าแบบสโมกกี้อายแล้วหล่ะก็รับรองว่าคุณจะกลายเป็นสาวแวมไพร์แบบเต็มตัวแน่นอนเลยทีเดียว แน่นอนได้ว่าสีม่วงพลัมจะส่งผลให้เพื่อนๆมีบุคลิกที่ดูมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองอีกด้วย

5. สีชมพูบานเย็น

สำหรับสาวๆที่ไม่กล้าทาลิปสติกสีจัดจ้านแล้วหล่ะก็ ลิปสติกสีชมพูบานเย็นก็ถือเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่สาวๆควรมีติดกระเป๋า ด้วยเนื้อสีที่เป็นสีชมพูอมม่วงจะทำให้ริมฝีปากของคุณดูสดใส อวบอิ่ม และน่าสัมผัส

สีลิปสติกที่กล่าวมานั้น สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังไม่มีไว้ในครอบครองลองก็ลองหาลิปสติกสีเหล่านี้มาแต่งแต้มริมฝีปากของเพื่อนๆให้ดูมีสีสัน ปรับเปลี่ยนลุคตามยุคสมัยให้ดูโฉบเฉี่ยว เชื่อได้ว่าถ้าเพื่อนๆได้ทาสีลิปสติกที่กล่าวมาข้างต้นรับรองได้ว่าจะกลายเป็นสาวที่หนุ่มๆต้องเหลียวมองอย่างแน่นอนเลยทีเดียว