เทคนิคการเลือกเสื้อผ้าแบบฉบับ “สาวผิวแทน” แต่งยังไงให้ สวย และ ดูแพง


ผิวสีแทน สีผิวที่กำลังมาแรงปี 2017 นี้ ผิวแทนถือได้ว่าเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทั่วโลก เพราะสีแทนจะทำให้ผิวของเราดูมีประกายอบอุ่น ช่วยซ่อนเร้นจุดด่างดำ เรียกได้ว่าเป็นสีผิวที่หลายๆคนปรารถนา โดยวันนี้เรามีวิธีเลือกสีเสื้อผ้าที่เหมาะกับคนผิวแทนใส่แล้วแซ่บอย่าบอกใคร จะมีสีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย!!

1. เสื้อผ้าสีสันจัดจ้าน

การใส่เสื้อผ้าสีสันจัดจ้านนั้นบางคนอาจจะไม่มีความมั่นใจ แต่เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่าสีสันของสีเสื้อผ้านั้นจะเป็นตัวขับผิวให้คนผิวแทนมีสีผิวที่เด่นขึ้นมา

 

2. เสื้อผ้าโทนสีทอง

เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่าเสื้อผ้าสีทองที่ใครๆต่างมองว่าคนผิวแทนใส่แล้วไม่น่ารอด แท้ที่จริงแล้วการเลือกใส่เสื้อผ้าสีทองจะช่วยให้เพื่อนๆดูดีขึ้นมาเลยทีเดียว ซึ่งถ้ามองแล้วจะผิวแทนเมื่อใส่เสื้อผ้าสีทองแล้วจะดูเด่นกว่าคนผิวขาวซะอีก ดูลึกลับน่าค้นหา

3. เสื้อผ้าสีเอิร์ธโทน

ซึ่งเสื้อผ้าสีนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากให้สีผิวของตัวเองดูซอฟท์ลงและเพิ่มความสว่างให้กับผิวมากขึ้น

 

4. เสื้อผ้าโทนสีขาว

สีขาวถือได้ว่าเป็นอีกสีที่คนผิวแทนร้องยี้ เพราะจะดูตัดกับสีผิวของตัวเองขึ้นมาทันที แต่หารู้มั๊ยว่าสีขาวจะทำให้ผิวของคุณสวยโดดเด่นขึ้นมาในทันที

 

ทั้ง 4 สีที่ได้กล่าวมานั้นถือได้ว่าเป็นสีที่จะทำให้ผิวแทนของเพื่อนๆดูดีมีระดับขึ้นมา นอกซะจากจะช่วยขับผิวให้โดดเด่นขึ้นมาแล้วยังทำให้เป็นคนมีสเน่ห์น่าค้นหาอีกด้วย สำหรับเพื่อนๆผิวแทนคนไหนที่ยังไม่เคยลองใส่เสื้อผ้าสีสันเหล่านี้ก็ลองไปหาซื้อมาใส่กันดูนะคะ เพราะผิวแทนกำลังเป็นเทรนด์ฮิตในปีนี้ รู้อย่างงี้แล้วใครที่ผิวแทนไม่ต้องอายใคร หาชุดมิกซ์แอนด์แมทกันให้ดี แล้วจะรู้ว่าผิวสีแทนนี้มีสเน่ห์จริงๆเลย