คู่รักชาวออสเตรเลียเผลอทิ้งแหวนเพชรของพวกเขาไป งานนี้ถึงกับต้องรื้อภูเขาขยะกันเลย


สิ่งที่เลวร้ายมากเกิดขึ้นกับคู่รักชาวออสเตรเลีย พวกเขาจัดบ้านและนำของที่ไม่ต้องการออกไปทิ้ง แล้วมารู้ตัวภายหลังว่า พวกเขาได้ทิ้งกล่องเครื่องประดับของพวกเขาไปด้วย งานนี้ต้องตามไปรื้อภูเขาขยะกันเลยทีเดียว

คู่รักที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อคู่นี้ ทำการปรับปรุงบ้านแล้วนำเอาสิ่งของที่ไม่ต้องการออกมาทิ้ง พวกขับรถนำสิ่งของมาทิ้งที่ศูนย์เก็บขยะสโตนนิงตัน แต่ระหว่างเดินทางกลับบ้านหลังจากทำการทิ้งขยะเสร็จ พวกเขาก็นึกขึ้นมาได้ว่า พวกเขานำเอากล่องเครื่องประดับเล็ก ๆ ที่มี “แหวนหมั้นและแหวนแต่งงาน” ของพวกเขาทิ้งไปด้วย พวกเขารีบติดต่อไปที่ศูนย์อย่างเร็วที่สุดแต่น่าเสียดายที่มันได้เวลาปิดแล้ว ต้องรอจนถึงวันรุ่งขึ้นจึงจะเข้าไปได้

หลังจากผ่านค่ำคืนอันแสนนาน วันรุ่งขึ้นพวกเขารีบกลับไปที่ศูนย์เก็บขยะ หลังจากติดต่อกับเจ้าหน้าที่อยู่นาน ก็ได้รับอนุญาตให้ทำการเปิดรถบรรทุกขนาด 30 ตัน เพื่อทำการค้นหาแหวนแต่งงานของพวกเขา กองขยะขนาดใหญ่อยู่ตรงหน้าพวกเขาจะหาเจอหรือ

โชคยังเข้าข้างพวกเขาที่ค้นกองขยะจนเจอกล่องใส่เครื่องประดับที่ว่านั้น พวกเขาบอกว่านี่อาจจะเป็นเรื่องมหัศจรรย์วันคริสต์มาสก็ได้ที่หาแหวนเจอ แต่เรื่องแบบนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี เพราะนอกจากจะยอมเปิดให้รื้อกองขยะแล้ว ยังทำการช่วยค้นหาแหวนจนเจออีกด้วย เรื่องดี ๆ แบบนี้ ก็ยังมีอยู่ให้เห็นบนโลกใบนี้

อ้างอิง: