รู้จัก “ฉลากเขียว” เครื่องหมายช่วยสะท้อนความยั่งยืนของแบรนด์ต่อสิ่งแวดล้อม
ฉลากเขียวของประเทศไทย ริเริ่มขึ้นโดยองค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Thailand Business Council for Sustainable Development, TBCSD)
LINE MAN เปิดตัวบริการ Mart Service ผู้ช่วยซื้อของจากซูเปอร์มาร์เก็ต ด้วยความเข้าใจในไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ทของคนรุ่นใหม่
บริการใหม่ล่าสุด Mart Service บริการผู้ช่วยของทุกการช้อปสินค้าส่งตรงถึงหน้าบ้าน รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ตัดปัญหาเรื่องของการไม่มีเวลาไปเลือกซื้อของไปได้เลย เพราะด้วยบริการนี้คุณสามารถเลือกซื้อของจากซูเปอร์มาเก็ตได้มากกว่า 30 ร้าน โดยที่คุณไม่ต้องทำการเลือกซื้อที่ซูเปอร์มาร์เก็ตเอง งานนี้มีคนจัดการให้
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คุ้นเคยกับการใช้แอปฯ LINE MAN ในการสั่งอาหาร, เรียกแท็กซี่ หรือใช้บริการแมสเซนเจอร์ เพื่อเพิ่มความสะดวกในชีวิตประจำวันแล้วละก็ ตอนนี้มีบริการใหม่ชื่อว่า Mart Service ที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยในการช้อปปิ้งสินค้าและส่งตรงถึงหน้าบ้าน
งานนี้มั่นใจได้เพราะมีพันธมิตรอย่าง Happy Fresh ผู้ให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์เป็นผู้ดูแลเรื่องระบบปฏิบัติการ จึงมั่นใจได้ว่า Mart Service จะเข้ามาเป็นบริการใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
บริการที่โดดเด่นของ Mart Service
ใส่ใจ (Caring)
ไม่ต้องขนของต่าง ๆ เอง กับบริการส่งถึงหน้าประตูบ้านโดย Happy Fresh
พิถีพิถัน (Crafted)
พนักงาน Personal Shopper ของ Happy Fresh ที่มีทักษะคอยเลือกสินค้า แนะนำ รวมถึงคัดสรรของสดใหม่ให้กับคุณ
ช่วยควบคุมการใช้จ่าย (Controllable)
ช่วยควบคุมการจับจ่ายและคุ้มค่ากว่าเคย สามารถชำระได้ทั้งบัตรเครดิตและเก็บเงินปลายทาง หมดปัญหาช็อปเกินความต้องการ พร้อมคำนวณยอดชำระให้เห็นกันทันที อีกทั้งยังเลือกเวลาส่งของได้ ช่วยให้สามารถจัดการและวางแผนชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น
Mart Service จะช่วยปลดล็อคไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เพราะเดี๋ยวนี้อยากได้อะไรคนก็จะทำการสั่งผ่านแอปฯ กันแทบจะทุกเรื่อง
อ้างอิง: LINE MAN