รู้จัก “ฉลากเขียว” เครื่องหมายช่วยสะท้อนความยั่งยืนของแบรนด์ต่อสิ่งแวดล้อม
ฉลากเขียวของประเทศไทย ริเริ่มขึ้นโดยองค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Thailand Business Council for Sustainable Development, TBCSD)
เฟรนช์ฟรายยังคงเป็นเมนูสุดฮิตของชาวอเมริกันในช่วงของการกักตัว ช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ข้อมูลจากเกิดเปิดเผยของ Uber Eats
บริการจัดส่งอาหารของ Uber กล่าวว่า คำสั่งซื้อในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คาดว่ามาจากความตื่นตัวเรื่องของการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ตอนนี้ได้ประกาศเป็นเรื่องฉุกเฉินระดับประเทศไปแล้ว
และพบว่าเฟรนช์ฟรายยังคงเป็นเมนูยอดนิยมในอเมริกา แม้ว่าตอนนี้กำลังเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับร้านอาหารจานด่วนทั่วอเมริกา เนื่องจากการสั่งซื้อต้องเป็นการจัดส่งเพียงอย่างเดียว
Uber Eats กำลังทดลองคุณสมบัติใหม่ของแอปฯ สั่งอาหาร ให้มีคุณสมบัติของการยินยอมให้ผู้ใช้บริจาคโดยตรงไปยังร้านอาหารที่พวกเขาชื่นชอบได้ โดยหวังว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของความช่วยเหลือธุรกิจร้านอาหารในดวงใจของแต่ละคน ให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้
อ้างอิง: