Balenciaga คอลแลปส์ Crocs ผุดรองเท้าบูท ดีไซน์เก๋ ฉีกกรอบเดิม ในโปรเจค Balenciaga Crocs 2.0


เมื่อแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Balenciaga และ Crocs ได้ปล่อยรองเท้าบูท โดยดึงเอกลักษณ์จุดเด่นของตัวเองออกมาผสมผสานร่วมกัน ความสร้างสรรค์จึงบังเกิดขึ้นอีกครั้ง มาพร้อมลูกเล่นและเสน่ห์ที่แพรวพราวน่าดึงดูดดังเช่นเคย ดูคล้ายรองเท้าบูทลุยน้ำ หากแต่มาพร้อมแฟชั่นระดับโลกที่ไม่อาจละสายตา

โดยรองเท้า Balenciaga x Crocs เปิดตัวออกมาพร้อมกับการเปิดตัวคอร์เลคชั่นใหม่ในแฟชั่นโชว์ Balenciaga Clones Spring 2022 Collection ภายใต้ชื่อโปรเจค Balenciaga Crocs 2.0

รองเท้าบูท Balenciaga x Crocs ที่รวมอยู่ในคอร์เลคชั่นของ Balenciaga Crocs 2.0 ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Balenciaga และ Crocs ได้ฉีกมุมมองเดิมที่เคยมีมาของรองเท้าโฟมพื้นหนาที่เราคุ้นตาของ Crocs ไปโดยปริยาย เมื่อได้รับการออกแบบใหม่ในครั้งนี้

จุดเริ่มต้นของการร่วมมือกันนี้ ถูกสร้างขึ้นจากมุมมองของ Demna Gvasalia ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Balenciaga ที่ต้องการสร้างชุดความคิดใหม่เกี่ยวกับโฟม ผ่านการตีความด้วยสัญลักษณ์ของแบรนด์ Crocs ซึ่งได้สร้างภาพจำให้กับแฟนคลับทั่วโลกมาอย่างยาวนาน

.

.

.

สำหรับจุดเด่นของ “รองเท้าบูท” ที่ได้รับการดีไซน์ใหม่นี้ ใช้วัสดุเป็น EVA 100% และมีความสูงถึงหัวเข่า ยิ่งช่วยขับความเป็นแฟชั่นจากพื้นฐานของรองเท้าโฟมแบบเดิม แต่ยังคงไว้ซึ่งรายละเอียดแบบมีรูพรุนและลายจุด รวมทั้งพื้นรองเท้าโฟมหนาที่เป็นสัญลักษณ์ของ Crocs โดยเพิ่มการเสริมความสูงของพื้นรองเท้าเข้าไปเล็กน้อย จนออกมาดูคล้ายรองเท้าส้นตึก และมีความละม้ายคล้ายกับรองเท้าบูทกันน้ำของบ้านเรา

สำหรับรองเท้าส้นตึกทรงบูทของ Balenciaga x Crocs มีทั้งหมด 5 สีด้วยกันคือ สีเขียว Crocs สีเขียวขี้ม้า สีเทา สีขาว และสีดำ สนนราคาอยู่ที่ 24,300 บาท สามารถเข้าไปสั่งออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ทางการของ www.balenciaga.com ได้เลย แต่ขอบอกก่อนว่า สีเทาขายดี จนสินค้าขาดสต๊อคไปแล้ว ส่วนอีก 4 สีที่เหลือยังคงพอหาไซต์ได้อยู่ ใครที่สนใจก็หามาลุยน้ำท่วมกันได้เลย เรียกได้ว่าทั้งใช้งานได้จริง ทั้งดูดี ไปในคราวเดียวกัน

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณภาพจาก : www.balenciaga.com