ใช้ AR เพิ่มข้อมูลบนขวดสำหรับนักดื่ม


แบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั้นถูกจำกัดด้วยจำนวนข้อมูลทางการตลาดที่พวกเขาสามารถวางลงบนผลิตภัณฑ์ สตาร์ทอัพจากสิงคโปร์รายนี้ทำให้ข้อมูลมากมายไปอยู่บนขวดผ่านทาง AR เทคโนโลยีได้

ไวน์และเบียร์ทุกขวดมีข้อมูลมากมายที่สามารถยกระดับประสบการณ์การดื่ม ไม่ว่าจะเป็นที่มาของส่วนผสมส่วนผสม วิธีการจับคู่กับอาหารเพื่อเพิ่มรสชาติ วิธีการดื่ม ข้อมูลเหล่านี้มากเกินกว่าที่จะนำไปใส่ไว้บนขวดจริงของไวน์และเบียร์

ปัญหานี้กำลังจะหมดไปด้วยการนำเอาเทคโนโลยี AR เข้ามาใช้ นี่เป็นที่มาของแอปพลิเคชันจากสตาร์ทอัพอย่าง Omniaz ผลิตแอปฯ ที่ชื่อว่า DRNK AR ออกมาให้พร้อมจะทำให้ข้อมูลเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับในการดื่ม ข้อมูลสถานที่ของผู้ผลิตว่าอยู่ภูมิภาคไหนหรือผลิตจากประเทศใด รวมถึงข้อมูลต่าง ๆ อีกมากมายที่อยากจะใส่เข้าไป

โซลูชันนี้จะทำให้ข้อจำกัดของฉลากบนขวดหมดไป ด้วยคุณสมบัตินี้จะทำให้ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สามารถนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนต่อผู้บริโภค รวมถึงการออกแคมเปญทางการตลาดร่วมกับร้านค้าต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ตอนนี้บริษัทกำลังมองหาการสนับสนุนภาษาเอเชียอย่างญี่ปุ่น เกาหลี และไทย เนื่องจากเป้าหมายหลักของลูกค้าคือภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นี่เป็นอีกหนึ่งผลงานของสตาร์ทอัพในสิงคโปร์ที่มีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจออกไปทั่วโลก

อ้างอิง: