วรพร

“วรพร” ผลไม้แปรรูป ลองผิด-ลองถูกกว่า 20 ปี ถึงจะประสบความสำเร็จ

“วรพร” ธุรกิจผลไม้แปรรูปไทย เติบโตสู่รายได้ 300 ล้าน!

จากธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัว สู่แบรนด์ผลไม้แปรรูปที่ครองใจผู้บริโภคทั้งในไทยและต่างประเทศ! ด้วยคุณภาพและรสชาติที่อร่อยเป็นเอกลักษณ์ “วรพร” พิสูจน์ให้เห็นว่าผลไม้ไทยสามารถโกอินเตอร์ และส้างยอดขายทะลุ 300 ล้านบาท

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง