“ซูชิ” ถือเป็นอีกหนึ่งอาหารจานโปรดของใครหลายคน โดยปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ที่เข้ามาเปิดให้บริการเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าได้ตัดสินใจผ่านรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น แบบสายพาน หรือแบบปั้นสด ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าจะมีความชื่นชอบแบบไหน การสำรวจของดาต้าเซ็ตที่รวบรวมข้อมูลผ่านเครื่องมือ DXT360 เกี่ยวกับเรื่องความนิยม และพฤติกรรมการบริโภคชูชิในไทย ซึ่งร้านซูชิแบรนด์ไหนที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโลกโซเชียล เรามาหาคำตอบกัน