Jeff Lim Chee Lip ซีอีโอของ Hextar ภายใต้ Global Aroma Sdn Bhd กล่าวว่าเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นเดินทางในมาเลเซียด้วยการเปิดตัวอย่างนุ่มนวล เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสวัฒนธรรมการดื่มกาแฟอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ LuckinCoffee เป็นครั้งแรก นี่จึงเป็นโอกาสมีส่วนร่วมกับลูกค้าของเรา รวมถึงปรับปรุงการดำเนินงานให้สอดคล้องกับกับรสนิยม และความชอบของคนท้องถิ่น
เรื่องนี้สะท้อนถึงกลยุทธ์ในจีน และสิงคโปร์ โดยแบรนด์พยายามสร้างฐานลูกค้าในมาเลเซียด้วยโปรโมชัน และส่วนลดเป็นประจำ นอกจากนี้ ด้วยความที่เปิดสาขาใหม่ แบรนด์จะขายเครื่องดื่มราคาต่ำเพียง 2.99 ริงกิตมาเลเซีย เมื่อสั่งผ่านแอปฯ ที่ดาวน์โหลดผ่าน Google Play และ Apple App Store ซึ่งเป็นช่องทางที่จะเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น