เส้นทาง MATCHAZUKI จากความหลงใหลสู่แบรนด์มัทฉะไทยเติบโตอย่างยั่งยืน
“จาก ‘แค่รัก’ สู่การสร้างมาตรฐาน! มัทฉะไม่ใช่แค่เทรนด์สุขภาพ แต่คือความตั้งใจของคนทำ ‘MATCHAZUKI’ แบรนด์มัทฉะไทยที่เปลี่ยนความหลงใหลให้เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ทุกขั้นตอนทำด้วยความพิถีพิถัน ย้อนกลับไปเมื่อ 11 ปีก่อน การมองหามัทฉะที่มีคุณภาพดีในประเทศไทยไม่ใช่เรื่องง่าย และการจะเข้าถึงรสชาติที่เป็นญี่ปุ่นแท้ ๆ ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากมาก จาก Pain Point นี้ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของ ‘MATCHAZUKI’ มัทฉะแบรนด์ไทยที่เกิดจากความหลงใหล อยากหาเครื่องดื่มคุณภาพดี ๆ ไว่ดื่มเอง และแบ่งปันให้กับผู้อื่นให้เข้าถึงมัทฉะคุณภาพดีง่ายยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันแรกของการทำธุรกิจ ‘MATCHAZUKI’ มี Brand Philosophy ที่นำเรื่องคุณภาพกับความง่ายเข้ามารวมกัน เพื่อสร้างเส้นทางการเติบโตให้มีความยั่งยืน โดยมัทฉะคุณภาพดีต้องดื่มง่าย และไม่ใช่เครื่องดื่มที่ไกลตัว ดังนั้น ทุกผลิตภัณฑ์จึงถูกสร้างด้วยความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกแหล่งปลูกในญี่ปุ่น, การทำงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านมัทฉะจากญี่ปุ่น รวมถึงการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวด เพื่อให้ได้กลิ่น รสชาติ และสีที่ดีที่สุด ไม่เพียงแค่นั้นแบรนด์ยังพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้มัทฉะชงง่ายขึ้น โดยไม่ลดทอนคุณภาพแม้แต่น้อย ตลอดระยะเวลา 11 ปี เส้นทางเดินของ ‘MATCHAZUKI’ ค้นพบการเติบโตอย่างแท้จริงว่า ความสำเร็จของแบรนด์ไม่ได้วัดกันที่ยอดขาย แต่เป็นคำขอบคุณของลูกค้าที่เกิดจากความจริงใจที่อยากช่วยเหลือ และแก้ปัญหาให้กับลูกค้าทุกคนอย่างจริงใจ […]





