ทำไมต้องกินถั่งเช่าผสมซุปปลา กินแล้วดีกว่าแบบทั่วไปยังไง


ช่วงนี้ เวลาไปเดินห้าง หรือเลื่อนดูโซเชียลมีเดียบนสมาร์ทโฟน หลายครั้งเรามักเห็นใครต่อใครพูดถึงถั่งเช่ากันอยู่บ่อยๆ จนต้องกลับมาเสิร์ชกูเกิ้ลดูสรรพคุณมากมายของมัน และท้ายสุดก็เกิดคำถามขึ้นว่า จะลองกินยี่ห้อไหนดี แล้วแต่ละยี่ห้อที่วางตามท้องตลาด ต่างกันยังไงบ้าง ครั้งนี้ เลยขอแนะนำอีกผลิตภัณฑ์ที่พัฒนามาอย่างสมบูรณ์แบบ ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ไปตัดสินใจกัน

คุณอ๊อฟ วัธนกุล มังคลรังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดส์ อินโน สตาร์ท อัพ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์อาหาร 20 ปี เล่าว่า ปัจจุบันตลาดถั่งเช่าในไทยแข่งขันกันสูงมาก เพราะเป็นวัตถุดิบที่มีคุณค่าต่อร่างกายมหาศาล เป็นยาอายุวัฒนะมาตั้งแต่ยุคจิ๋นซีฮ่องเต้ และเป็นที่ยอมรับจากสถาบันวิทยาศาสตร์ชั้นนำทั่วโลก ว่าถังเช่ามีสารสารคอร์ไดเซปินสูง ซึ่งเป็นสารที่มีคุณค่ามากมายต่อร่างกายมนุษย์

แต่ด้วยปัจจุบันมีการนำถังเช่ามาจากหลายที่มา บางยี่ห้ออ้างว่าไปรับมาจากจีน จากทิเบต แต่ OEM บางรายได้สกัดสารคอร์ไดเซปินออกไปแล้ว ทำให้เหลือแค่กาก แล้วเค้าก็เอากากที่เหลือมาอัดเม็ดขายต่อให้เรา พอไม่ได้รับสารคอร์ไดเซปิน การกินถั่งเช่าก็เท่ากับสูญเปล่า ในตลาดตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ถั่งเช่ามากมายที่เป็นของปลอม มีแป้งหรือวัตถุดิบอื่นผสม ส่วนใหญ่จึงเลี่ยงการพิมพ์คุณค่าทางโภชนาการลงบนฉลาก เลยทำให้เราต้องหาความแตกต่างให้กับสินค้า โดยสินค้าของเราใสฉลากโภชนาการให้เห็นอย่างชัดเจน

สำหรับ ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า ‘เซียน’ เกิดจากความมุ่งหวังให้คนไทยได้กินของที่มีคุณค่าต่อร่างกายจริงๆ เราใช้ผลผลิตถั่งเช่าจาฟาร์มที่เราเพาะเองในประเทศ แต่เราไม่ต้องการใช้ซุปไก่ เพราะถ้าดื่มไปนานวันจะเสี่ยงต่อการเป็นโรคเก๊า เลยหันมาวิจัยกับปลาแทน เนื่องจากปลาเป็นวัตถุดิบที่มีโปรตีนมาก จนได้ผลวิเคราะห์ว่าปลาเนื้ออ่อนเป็นแหล่งโปรตีนที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้เร็ว พอทำงานร่วมกันกับถังเช่า ก็จะช่วยให้ออกฤทธิ์บำรุงร่างกายได้ดีขึ้น

ข้อดีของ ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า ‘เซียน’ คือเป็นธรรมชาติ 100% สินค้าสามารถพิสูจน์ได้ถึงปริมาณสารอาหารที่ให้ไปต่อขวด จากการระบุไว้บนฉลากโภชนาการข้างขวด ผ่านการทดสอบจากห้องแล็บมาแล้ว ว่ามีคุณค่าจากสารแต่ละชนิดมากแค่ไหน คือการดื่มต่อขวดจะให้โปรตีน 9 กรัม (เทียบกับไข่ 1 ฟองครึ่ง หรือซุปไก่ 3 ขวด) และเป็นสัดส่วนของคอลลาเจนสูงถึง 4.39 กรัม เนื่องจากเรานำปลามาย่อยทั้งเนื้อและหนัง ส่วนสารคอร์ไดเซปินจากถั่งเช่าอยู่ที่ 1.1 มิลลิกรัม เพราะร่างกายคนเราสามารถดูดซึมได้ 1-3 มิลลิกรัมต่อครั้ง และจากการสำรวจเครื่องดื่มแบบขวดช็อตในท้องตลาด สินค้าเราถือว่าให้ปริมาณสารคอร์ไดเซปินมากที่สุดแล้วในประเทศไทยในเวลานี้

ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า ‘เซียน’ ขายปลีกอยู่ที่ขวดละ 119 บาท และมีขายแบบกล่อง ที่บรรจุ 15 ขวด ในราคา 1,785 บาท การดื่มถั่งเช่าผสมซุปปลาสกัดเป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์คนยุคปัจจุบัน เพราะจะช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้เร็ว ต่างจากแคปซูลที่ต้องรอละลาย เป็นสินค้าสุขภาพที่เหมาะให้เป็นของขวัญคนสำคัญ คนที่เรารัก แม้แต่ผู้ป่วยที่พักฟื้น หรือคนที่มีปัญหาระบบย่อย

ตอนนี้เราเน้นเจาะกลุ่มตัวแทนจำหน่าย เพื่อให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ สำหรับโอกาสทางธุรกิจพบว่ามูลค่าของตลาดเครื่องดื่มแบบขวดช็อตในปัจจุบันสูงถึง 2 หมื่นล้านบาท จึงเต็มไปด้วยคู่แข่งจำนวนมาก แต่ด้วยความแตกต่างในผลิตภัณฑ์ของเรา ที่สามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ทำให้เราถูกจัดอยู่ในตลาดที่เรียกว่าบลูโอเชี่ยน นอกจากนี้สินค้าของเรายังได้รับมาตรฐาน อ.ย. เป็นรายแรกของประเทศ พร้อมการรับรองในระดับสากลอย่าง GMP, HACCP, HALAL จึงการันตีได้ถึงกระบวนการผลิตจากระบบโรงงานที่ได้มาตรฐาน

ผู้สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายเริ่มต้นเปิดบิลเพียงหลักหมื่นบาท แต่เมื่อดำเนินงานตามแผนจะสามารถสร้างรายได้หลายแสนบาทต่อเดือน พร้อมรับโบนัสประจำปีจากยอดขายและทริปท่องเที่ยวต่างประเทศทุกปี

สุดท้ายฝากถึงการเลือกซื้อถังเช่า เนื่องจากปัจจุบันมีวัตถุดิบให้เลือกจากผู้ผลิตหลายราย หลักในการคัดเลือกจึงควรจะดูจากผลการทดสอบทางวิทยาศาสตร์เป็นหลักโดยเฉพาะค่าของสารคอร์ไดเซปิน ซึ่งสินค้า ‘เซียน’ ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่าของเรา มีใบรับรองและผลการทดลองที่ถูกต้องตามหลักวิทยาศาสตร์ทุกอย่าง ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับคุณค่าจากการกินถั่งเช่าอย่างแท้จริง เราให้ความใส่ใจเรื่องนี้เหมือนกับสโลแกนที่ว่า ‘รักใครให้ดื่มเซียนทุกวัน เมื่อคุณเข้าใจคุณจะไม่เปลี่ยนใจ’

สนใจสินค้า หรือสมัครตัวแทนจำหน่าย
Facebook: zeanfishsoupmainpage
Line: zeanfishsoup
โทร 06-3360-9000