บิ๊กโตเกียว by คุณเปิ้ล แฟรนไชส์มาแรง 10 เดือน 50 สาขา อัตราคืนทุนเฉลี่ย 1 เดือน


ใครอยากมีอาชีพเสริมสร้างรายได้ ในสภาวะธุรกิจชะลอตัว ธุรกิจอาหารนับเป็นอีกรูปแบบการลงทุนที่มีโอกาสสร้างรายได้ในขณะนี้ เนื่องจากมีต้นทุนไม่สูงมาก มีส่วนต่างของกำไรสูง ยิ่งถูกพัฒนามาอย่างแตกต่าง ก็จะยิ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก

คุณเจมส์ กฤติเดช อนันสลุง และคุณเปิ้ล ขวัญสุดา สุริยบุตร เจ้าของธุรกิจบิ๊กโตเกียว เล่าว่า ด้วยความต้องการมองหาลู่ทางทำกินเพิ่ม จึงไปศึกษารูปแบบการทำแฟรนไชส์ในรูปแบบต่างๆ จนกลายมาเป็นบิ๊กโตเกียวที่มีสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้าน ปัจจุบันทำธุรกิจนี้มา 10 เดือน กับแฟรนไชส์กว่า 50 สาขา พร้อมได้ขยายสาขาแฟรนไชส์ออกไปต่างประเทศ เช่น ฮ่องกง ลาว และเมียนมา

การที่ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี มองว่ามาจากราคาที่เข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 20 บาทแต่ผู้บริโภคสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่า และการนำเสนอที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไส้ เรื่องรูปลักษณ์การม้วนที่แตกต่าง โดยเฉพาะแป้งโตเกียวที่นุ่มกรอบอร่อย

เนื่องจากบิ๊กโตเกียวเป็นแฟรนไชส์ที่ให้ความสำคัญด้านเมนู ทางแบรนด์จึงสร้างสรรค์เมนูที่เป็นเอกลักษณ์มาเพียง 9 สูตร เช่น รสดั้งเดิม รสซีฟู้ดต้มยำพริกเผา รสพิซซ่าซีฟู้ดชีส ครีมสตรอว์เบอร์รี่ ครีมฝอยทองลูกเกด เพื่อให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์ไปทำธุรกิจต่อได้ง่ายที่สุด แต่ในขณะเดียวกันแต่ละเมนูก็ล้วนแต่มีความแปลกใหม่ และรสชาติความอร่อยที่หากินได้เฉพาะในบิ๊กโตเกียวเท่านั้น

ด้านอัตราการคืนทุนของผู้ซื้อแฟรนไชส์ ส่วนใหญ่จะเฉลี่ยคืนทุนระยะเวลา 1 เดือน แต่เร็วที่สุดใช้ระยะเวลา 1 สัปดาห์ เนื่องจากมีรูปแบบเมนูที่ซื้อง่ายขายคล่อง รสชาติเข้มข้นถูกปากคนไทย เน้นวัตถุดิบที่เป็นไก่ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้หลากหลายกลุ่ม และรูปแบบร้านที่สะดุดตา ยิ่งใครที่มีทำเลดีก็จะช่วยสร้างผลกำไรได้มากขึ้น โดยกำไรต่อชิ้นจะอยู่ที่ 50% สิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องสั่งกับทางแบรนด์ก็จะมีเพียงแป้ง ซอส และแพ็คเกจจิ้งเท่านั้น

โดยรูปแบบแฟรนไชส์มีให้เลือก 2 รูปแบบ ขนาดเล็กราคา 23,900 บาท ชุดใหญ่ราคา 32,900 บาท โดยทั้ง 2 ไซส์จะได้คีออสและอุปกรณ์ครบชุด แต่จะแตกต่างกันที่ไซส์ และจำนวนสินค้าที่จะได้รับ พร้อมกับการเทรนนิ่งด้านการทำเมนูต่างๆ รวมถึงกลยุทธ์การทำธุรกิจ ซึ่งการคิดราคาค่าแฟรนไชส์ที่ไม่สูงมากก็เพื่อความมุ่งหวังให้คนไทยมีอาชีพที่สามารถทำมาหากินได้ง่ายๆ ไม่มีความซับซ้อน อาจใช้เวลาขายช่วงหลังเลิกงานไม่กี่ชั่วโมง เพื่อสร้างรายได้เสริมอีกช่องทาง

สำหรับผู้สนใจแฟรนไชส์ เพียงแจ้งว่าอ่านเจอมาจาก Smart SME ทางบิ๊กโตเกียวใจดีลดให้จากราคาปกติ อีก 2,000 บาท และฟรีอุปกรณ์ตีแป้ง 1 ชุด (ภายใน 30 เมษายน 2563)

โทร 081 780 6401
Line: https://line.me/ti/p/B0ht2XNPhI
FB: บิ๊กโตเกียว by คุณเปิ้ล