ลอนดรี้บาร์ แฟรนไชส์สะดวกซัก โตสวนกระแสรับวิกฤติโควิด-19


ลอนดรี้บาร์ แบรนด์ร้านสะดวกซักที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วยิ่งในภาวะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการหลอมรวมนวัตกรรมเพื่อความสะอาด สะดวก สบาย ตอบโจทย์เทรนด์รักษาสุขภาพ  และสุขอนามัย ด้วยการให้น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อ 99.9% ผ่านเครื่องจ่ายอัตโนมัติในทุกรอบการซัก’ฟรี’ ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องนำน้ำยามาเอง ตอบโจทย์ความเป็นร้านสะดวกซักครบวงจรอย่างแท้จริง ให้คุณมั่นใจในความสะอาด โดยไม่ต้องจ่ายค่าน้ำยาเพิ่ม ประหยัดทั้งเงินและเวลา เมื่อใช้บริการที่ลอนดรี้บาร์

 

 

คุณพิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด กล่าวว่า ก่อนที่จะมาเริ่มแฟรนไชส์สะดวกซักลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) ได้ทำธุรกิจดีลเลอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าของที่บ้านมาก่อน จึงพบว่าการนำเครื่องซักผ้าที่ใช้ตามบ้านไปให้บริการเชิงพาณิชย์แบบติดกล่องหยอดเหรียญ มักเกิดปัญหาตามมามากมายบวกกับแนวโน้มการใช้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเติบโตสูงขึ้น จึงเข้ามาศึกษาธุรกิจนี้อย่างจริงจังกว่า 3 ปี และพบว่าประเทศมาเลเซียมีอัตราการเติบโตของร้านสะดวกซักสูงมากในภูมิภาคนี้

ตลาดร้านสะดวกซักในประเทศไทยขณะนี้ มีความคล้ายคลึงกับตลาดมาเลเซียช่วง 5 ปีก่อนนั้นแปลว่าธุรกิจนี้มีโอกาสเติบโตอีกเยอะมาก เพราะประเทศไทยมีพื้นที่และจำนวนประชากรมากกว่ามาเลเซียถึง 2 เท่า

 

 

ลอนดรี้บาร์ เป็นแบรนด์แฟรนไชส์สะดวกซักอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเติบโตอย่างต่อเนื่องมากว่า 7 ปี เป็นแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักรายแรก แบรนด์แรกที่นำนวัตกรรมระบบจ่ายน้ำยาอัตโนมัติ ทั้งน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อ เข้ามาเป็นจุดแข็งร่วมกับการใช้การใช้เครื่องซัก-เครื่องอบ ประสิทธิภาพสูงจากสหรัฐอเมริกาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่ใส่ใจเรื่องความสะอาด ถูกสุขอนามัยมากขึ้น

 

 

ด้วยศักยภาพการเติบโตในตลาดภูมิภาคอาเซียน ทางเราจึงตัดสินใจร่วมลงทุนกับ LaundryBar Malaysia เพื่อนำแบรนด์ร้านสะดวกซัก LaundryBar มาขยายตลาดในประเทศไทยและกลุ่มประเทศ CLMV

 

 

สำหรับในประเทศไทย หลังจากเปิดตัวบริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด เพียง 1 ปี ร้านลอนดรี้บาร์ได้ขยายไปแล้วกว่า 35 สาขาทั่วประเทศและตั้งเป้าหมายขยายสาขาเป็น 70 สาขาทั่วประเทศภายในปี 2563

โดยกลุ่มผู้ลงทุนที่ศึกษาข้อมูลการทำธุรกิจร้านสะดวกซักมาก่อนแล้วจะมีความเชื่อมั่นในแบรนด์สูง ส่วนผู้ที่ยังไม่มีความคุ้นเคยเรื่องการลงทุนร้านสะดวกซัก ทางลอนดรี้บาร์ ก็พร้อมให้ความรู้ด้านการลงทุนอย่างครบวงจร เพื่อให้ผู้ลงทุนประสบความสำเร็จไปกับแบรนด์ ในรูปแบบ ความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว กำไรสูง

 

 

แม้สถานการณ์ปัจจุบัน สภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะทำให้หลายธุรกิจซบเซา แต่ด้วยศักยภาพของแบรนด์ลอนดรี้บาร์ที่มีจุดแข็งในด้านการเลือกใช้เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ของ Alliance Laundry System จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้าแบบอุตสาหกรรม ที่สามารถอบผ้าด้วยความร้อนสูงกว่า 70 องศา บวกกับการพัฒนานวัตกรรมระบบจ่ายน้ำยาอัตโนมัติทั้งน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อ ช่วยตอบโจทย์ความสะอาด สะดวก สบายได้อย่างแท้จริง

 

 

ในยุคที่ทุกคนใส่ใจกับสุขอนามัย และความสะอาดเช่นนี้ ยิ่งทำให้อัตราการเข้าใช้บริการร้าน ลอนดรี้บาร์ เพิ่มมากขึ้นเพราะเป็นแบรนด์ที่รองรับการทำความสะอาดอย่างแท้จริงตรงตามสโลแกน “โควิดจบ ซักอบที่ลอนดรี้บาร์”

 

 

ลอนดรี้บาร์ เป็นแบรนด์ร้านสะดวกซักที่เติบโตได้อย่างก้าวกระโดด ในภาวะการระบาดของโควิด-19 ด้วยการใช้นวัตกรรมล้ำสมัย อาทิเช่น เครื่องจ่ายน้ำยาฟรี การชำระผ่านมือถือด้วยระบบ E-Wallet LB PAY ด้วยสโลแกน “ไม่พกตังค์ก็ยังซักได้” เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และยกระดับสุขอนามัยของชุมชน

 

 

ทางแบรนด์ใช้เครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้า แบรนด์จากอเมริกาเป็นเครื่องอุตสาหกรรมที่มีมาตรฐานสูง ให้การรับประกันเครื่องนานถึง 5 ปี มีระบบออนไลน์หลังบ้าน เพื่อให้ผู้ลงทุนตรวจสอบรายรับในร้านได้เลย มั่นใจว่ารายรับจะไม่รั่วไหล ทำให้การลงทุนในธุรกิจร้านสะดวกซักของคุณประสบความสำเร็จไปพร้อมกันกับสาขาอื่นๆกว่า 570 สาขาทั่วโลก

 

 

ระบบ E-wallet LBPAY ของลอนดรี้บาร์ เน้นพัฒนาความสะดวกสบายในการใช้งานเครื่องซัก และเครื่องอบผ้า โดยผู้ใช้ไม่ต้องสัมผัสธนบัตร เพิ่มคุณภาพชีวิต และยกระดับสุขอนามัยของชุมชน

 

Key Success ของธุรกิจนี้ มองว่าเรื่องทำเลที่ตั้งร้านเป็นสิ่งสำคัญมาก แนะนำให้เปิดใกล้ชุมชนที่มีคนพักอาศัยหนาแน่น เช่น อพาร์ทเมนต์ หอพัก โดยเฉพาะแหล่งที่มีคนเข้ามาทำงานจากต่างพื้นที่ ศูนย์รวมนักศึกษา, พนักงานรวมถึงแหล่งที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

ขณะเดียวกัน ทำเลที่ดีก็จะมีธุรกิจร้านสะดวกซักเข้ามาเปิดอย่างหนาแน่น แต่ด้วยจุดแข็งของเราที่กล่าวมาข้างต้น ก็จะทำให้ผู้ลงทุนมั่นใจได้ว่าการลงทุนกับลอนดรี้บาร์เป็นการลงทุนที่มีศักยภาพ มีจุดขายที่ยั่งยืน และเติบโตได้ในระยะยาวโดยไม่ขึ้นกับภาวะเศรษฐกิจ

 

 

สำหรับผู้สนใจลงทุนแต่ยังไม่มีทำเล ทางลอนดรี้บาร์พร้อมหาทำเลที่มีศักยภาพในการเปิดร้านตามความต้องการของผู้ลงทุน เพื่อให้ท่านประสบความสำเร็จไปกับเรา และหากท่านต้องการตัวช่วยด้านเงินทุน ทางลอนดรี้บาร์ ได้จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อเป็น Official Financial Partner

ผู้ลงทุนสามารถยื่นของสินเชื่อ SCB ได้สูงถึง 50% โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ที่สำคัญยังได้ดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ VVIP สำหรับผู้ลงทุนร้านลอนดรี้บาร์ ทุกท่านเท่านั้น

พิเศษสุด เพียงแจ้งว่าเป็นแฟนรายการ Smart SME
ลอนดรี้บาร์ยังมอบส่วนลดให้ท่านเพิ่มอีก 30,000 บาท สำหรับทุกแพ็กเกจการลงทุน

สนใจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์
แบรนด์ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดต่อ
Line : @LaundryBarThai
Tel : 092-675-4455 / 099-227-7992
www.laundrybarthai.com