พาไปชมอีกแบรนด์ของ KFC ในปักกิ่ง ที่ไม่มีเมนูไก่ทอดขาย


ร้านไก่ทอด KFC เปิดร้านฟาสต์ฟู้ดสำหรับคนรักสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ใหม่ชื่อ K Pro ที่กรุงปักกิ่ง โดยใช้สัญลักษณ์จากสีแดงเป็นสีเขียว เพื่อสื่อถึงความเป็นธรรมชาติ สำหรับร้าน K Pro ได้เปิดตัวเป็นสาขาแรกในกรุงปักกิ่ง ไปเมื่อ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเมนูในร้านจะเน้นไปที่อาหารเพื่อสุขภาพ ตั้งแต่สลัด น้ำผลไม้สด แซลมอนรมควัน แซนด์วิชพานินี และไก่ย่าง ซึ่งไม่มีเมนูไก่ทอดตามแบบฉบับของ KFC ในร้านนี้ พร้อมเน้นการชำระแบบไม่ต้องใช้เงินสด แต่ใช้รอยยิ้ม หรือบริการ Smile to Pay เทคโนโลยีสแกนใบหน้าของผู้จ่ายเงิน ที่ถือเป็นจุดเด่นของร้าน