ธุรกิจขนส่งพัสดุ

สรุป Insight “ธุรกิจขนส่งพัสดุ” ใครถูกพูดถึงบนโซเชียลมากที่สุด

ในศึกแห่งความเร็วและราคาของธุรกิจขนส่งพัสดุ แบรนด์ไหนคือผู้ที่กุมหัวใจและเสียงของผู้บริโภคบนโลกโซเชียลมากที่สุด? ผลวิเคราะห์จาก DXT360 เผยถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับธุรกิจขนส่งพัสดุในช่วง 29 พฤษภาคม – 12 มิถุนายน 2568 หลังจากกรองข้อมูลที่เกี่ยวกับกระแสซีรีส์ธุรกิจส่งด่วนออกแล้ว พบการกล่าวถึงแบรนด์ผู้ให้บริการต่างๆ เรียงตามจำนวน Mention ดังนี้

ใครคือผู้นำในสมรภูมิ “ส่งด่วน” มาดูกัน