โลโซโตเกียว แฟรนไชส์สร้างรายได้เสริม กำไรสูง 60%


ขอแนะนำอีกให้รู้จักกับธุรกิจโลโซโตเกียว แฟรนไชส์ลงทุนน้อย ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องลงทุนสต็อกวัตถุดิบราคาแพง ที่สำคัญมีส่วนต่างด้านกำไรที่สูงมาก

 

คุณมานะ ฮาดสุวรรณ เจ้าของแฟรนไชส์ โลโซโตเกียว เล่าว่า ตนเองทำอาชีพขายโตเกียวมาแล้วกว่า 10 ปี ส่วนรูปแบบแฟรนไชส์ทำมาปีนี้เป็นปีที่ 4 จุดเด่นของโลโซโตเกียว คือการเน้นความแปลกใหม่ โดยเฉพาะเรื่องการสร้างสรรค์เมนูที่ต่างจากขนมโตเกียวทั่วไปในท้องตลาด รวมถึงความนุ่มและไม่เหนียวของแป้ง ซึ่งแม้จะซื้อไปแล้วแต่ยังไม่กินทันทีก็ยังคงสภาพ และรสชาติที่ดีอยู่

สำหรับแฟรนไชส์ชุดเริ่มต้นธุรกิจอยู่ที่ราคา 30,000 บาท ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้คีออส และอุปกรณ์ครบเซ็ต พร้อมการสอนวิธีทำโตเกียว สูตรทำไส้ สูตรซอสแบบต่างๆ และเทคนิคการขาย ส่วนเมนูมีให้ลูกค้าเลือกได้หลากหลายกว่า 30 เมนู ราคาขายปลีกเริ่มต้นที่ชิ้นละ 5 บาท มีเมนูขายดี ได้แก่ โตเกียวไส้กรอก โตเกียวไส้ครีม กุ้งเทมปุระ และไก่ Spicy ไก่เทอริยากิและเมนูยอดฮิตที่สุดของแฟรนไชส์ทุกสาขาก็คือเบอร์เกอร์ไก่ ซึ่งจะหาทางที่ไหนไม่ได้นอกจากแฟรนไชส์เราเท่านั้น

โลโซโตเกียวเป็นเจ้าแรกที่พัฒนาสูตรแป้งโตเกียวรสชาไทย และยังคงรสชาติของชาไทยไว้อยู่ ใช้วัตถุดิบอย่างชาอู่หลงสายพันธุ์ดีมาเป็นวัตถุดิบ นอกจากนี้ยังแป้งมันม่วงโอกินาว่านำเข้าจากญี่ปุ่น และหลังจากเปิดตัวไปไม่นาน พบว่าลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี มีการสั่งซื้อเพิ่มขึ้นจากแฟรนไชส์ซีหลายราย

สิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์ต้องสั่งจากแบรนด์ก็คือ แป้ง และแพ็คเกจจิ้ง ส่วนวัตถุดิบอื่นๆ ผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถหาซื้อจากแหล่งค้าส่งใกล้บ้านได้ เนื่องจากต้องการช่วยลดต้นทุนให้กับผู้ซื้อแฟรนไชส์ ขณะนี้ โลโซโตเกียวขยายแฟรนไชส์ไปแล้วกว่า 300 สาขา นอกจากในไทยแล้วยังขยายสาขาไปต่างประเทศ เช่น บาเรน กัมพูชา ลาว และยังเป็นผู้ผลิตแป้งให้กับแบรนด์ใหญ่ๆ อีกหลายแบรนด์

สำหรับต้นทุนกำไรผู้ซื้อแฟรนไชส์จะมีต้นทุนค่าใช้จ่ายแต่ละวัน 40% นั่นแปลว่ากำไรต่อชิ้นจะอยู่ที่ราว 60% เนื่องจากการขายขนมโตเกียวจะไม่มีต้นทุนสะสมมาก แต่ก็ขึ้นอยู่กับทำเลด้วย ถ้าทำเลไม่ได้ถึงขั้นแย่มาก ผู้ซื้อแฟรนไชส์ไปก็จะสามารถคืนทุนได้ในเวลา 2 เดือน และทางแบรนด์ก็ได้ทำการประชาสัมพันธ์แบรนด์เพื่อให้เป็นที่รู้จัก อาทิ การทำ SEO บนกูเกิล เสิร์ช การทำโฆษณาบนเฟซบุ๊ก และการออกรายการต่างๆทั้งทางทีวี และยูทูป

สำหรับผู้ที่มีรายได้น้อย โลโซโตเกียวได้ออกแพ็คเกจ 1,000 บาทขึ้นมา  พร้อมสอนการเรียนขั้นพื้นฐานเทคนิคการทำเบื้องต้น ถือเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆที่สามารถสร้างโอกาสได้ โดยหัวใจความสำเร็จการทำธุรกิจอาหาร มองว่าผู้ลงทุนต้องมีใจรัก เพราะเป็นอาชีพบริการ การจะไปต่อได้ยืดยาว เราต้องสร้างฐานลูกค้าประจำ เพื่อเกิดการซื้อซ้ำ

ใครที่สนใจลงทุน เพียงแจ้งว่าอ่านเจอจาก Smart SME ทาง โลโซโตเกียวมีส่วนลดให้ 2,000 บาท จากราคาปกติ 30,000 บาท (ถึง 30 เมษายน 2563)

สนใจติดต่อ 088 – 006 – 2562

www.losotokyo.com