แฟรนไชส์สินค้าราคาเดียว 60 บาท ธุรกิจมาแรง กำไรสูง 35%


ปัจจุบันธุรกิจค้าปลีกของใช้รูปแบบสินค้าราคาเดียว ถือเป็นอีกธุรกิจที่ได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเรา ด้วยกลยุทธ์การกำหนดราคา มีความหลากหลายด้านสินค้า ทำให้ซื้อง่ายขายคล่อง โดยเฉพาะกลุ่มราคา 60 บาท ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น ความแปลกใหม่ และมาตรฐาน ก็ยิ่งสร้างกำไรต่อได้ได้ไม่น้อย

 

 

คุณเอมอร โพธิ์ศรีทอง เจ้าของธุรกิจ Me too You Too เล่าว่า ก่อนหน้านี้ทำธุรกิจนำเข้าสินค้ามาจากประเทศจีนอยู่แล้ว จึงนำประสบการณ์ที่มีมาต่อยอดเป็นธุรกิจค้าส่ง ปัจจุบันมีลูกค้าแบบ B2B อย่างกลุ่มร้านไฮเปอร์มาร์ทรายใหญ่ของไทยหลายบริษัท ซึ่งแฟรนไชส์ร้านค้าปลีกราคาเดียว Me Too You Too ก็เป็นอีกธุรกิจที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การลงทุนของคนรุ่นใหม่ๆ

 

 

แฟรนไชส์ Me Too You Too คือร้านค้าปลีกที่มีสินค้าราคาเดียว 60 บาท คลอบคลุมกลุ่มของใช้ภายในบ้านมากมาย อาทิ อุปกรณ์ทำความสะอาด เครื่องครัว เครื่องเขียน อุปกรณ์อาบน้ำ การจัดแต่งสวน พลาสติก และสินค้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ โดยรูปแบบธุรกิจจะเน้นการทำตลาด B2B แบบออฟไลน์ และเจาะกลุ่มลูกค้าตามชุมชนเป็นหลัก เพื่อไม่ให้เกิดการทับซ้อนกันกับแบรนด์อื่นๆ ที่ส่วนใหญ่จะขายตามห้างสรรพสินค้า

ราคาแฟรนไชส์มีทั้งหมด 4 ไซส์ คือไซส์ S ราคา 390,000 บาท ไซส์ M 590,000 บาท ไซส์ L ราคา 790,000 บาท และไซส์ XL ราคา 1,990,000 บาท ซึ่งจำนวนสินค้า และการตกแต่งร้าน ก็จะมีรูปแบบต่างกันแล้วแต่ขนาด โดยทุกไซส์จะได้เครื่องแคชเชียร์ และ POS พร้อมเปิดร้านได้ทันที

 

 

ทางด้านสินค้าจะเป็นการนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวัน โดยจะเน้นไปที่การคัดสรรค์สินค้าคุณภาพให้ลูกค้าได้ความคุ้มค่ามากกว่าราคาที่ซื้อไป และด้วยสินค้าส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ในทุกครัวเรือน ผู้ซื้อจึงสามารถทำรายได้ต่อเดือนค่อนข้างสูง เพราะสามารถทำกำไรต่อชิ้นได้ถึง 30 %

 

 

การที่สินค้าสามารถครองใจผู้บริโภคได้ มองว่ามาจากเรื่องของคุณภาพมาตรฐาน คงทนคุ้มค่าต่อการใช้งาน รวมถึงความแตกต่าง แต่อยู่ในราคาที่จับต้องได้ง่าย นอกจากนี้ ยังมีการสับเปลี่ยนสินค้าใหม่ๆ ตลอดเวลา เพื่อลูกค้าไม่รู้สึกเบื่อ ผู้สนใจลงทุนแฟรนไชส์ Me Too You Too ทางบริษัทจะช่วยดูทำเลให้ พร้อมเทรนนิ่งเรื่องการขาย การเปิดร้าน การทำสต็อกสินค้า ฯลฯ และการลงพื้นที่ช่วยโฆษณาประชาสัมพันธ์หน้าร้านให้ ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้วแฟรนไชส์จะใช้เวลาคืนทุนประมาณ 6 เดือน ถึง 1 ปี

 

 

สำหรับผู้สนใจลงทุนแฟรนไชส์ Me too You Too เพียงแจ้งว่าอ่านเจอมาจาก Smart SME รับสินค้าเพิ่มจากจำนวนปกติ มูลค่า 20,000 บาท
โทร 093 665 2497
https://www.facebook.com/Conveniencr/