แอปเปิลสโตร์ริมน้ำร้านแรกในไทย ที่ไอคอนสยาม เปิด 10 พ.ย.นี้


เป็นปริศนาคลุมเครือมานาน วันนี้ แอปเปิลได้ประกาศว่า Apple Store สาขาแรกของประเทศไทย จะเปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป

เว็บไซต์ บริษัท แอปเปิล ประเทศไทย ประกาศวันเวลาเปิด แอปเปิลสโตร์ ในประเทศไทย วันที่ 10 พ.ย.นี้ ที่ไอคอนสยาม โดยได้เผยแพร่ดีไซน์สัญลักษณ์ที่เพิ่มเติมจากรูปแอปเปิลเดิม เห็นเป็นตัวอักษร อ นอกจากนี้ในเว็บไซต์ของแอปเปิลอเมริกายังได้สร้างลิงค์มายังหน้าเว็บไซต์แอปเปิลสาขาไอคอนสยามแล้ว
แอปเปิล เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ไอทีที่ได้รับความนิยม อย่างไอโฟน ไอแพด คอมพิวเตอร์แมค การเปิดร้านในไทย นับเป็นประเทศล่าสุดในเอเชียแปซิฟิกล่าสุดที่แอปเปิลมาเปิดสาขาในไทย จากที่มีอยู่ใน จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลีใต้ สิงคโปร์

ด้าน ไอคอนสยาม (ICONSIAM) เป็นโครงการพื้นที่พานิชยกรรมแบบประสม โดยความร่วมมือของสยามพิวรรธน์ (เจ้าของร่วมสยามพารากอน) เครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ CP และแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น หรือ MQDC ออกแบบอาคารโดยได้แรงบันดาลใจจากกระทง บายศรี และการห่มสไบ

นอกจากจะเปิด Apple Store แล้ว ยังมีห้างสรรพสินค้าทากาชิมาย่า ตลาดสุขสยาม โรงภาพยนตร์ ศูนย์ออกกำลังกาย ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ และคอนโดมิเนียมอีกสองอาคาร