ทำสติกเกอร์สินค้า พิมพ์ริบบิ้น และสร้างคิวอาร์โค้ดง่ายๆด้วยตัวเอง กับ พี-ทัช รุ่น PT-P710BT


ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน หรือ SMEs ไซส์เล็กๆ แล้วจำเป็นต้องใช้พิมพ์ฉลากลงบนสติกเกอร์เพื่อติดสินค้า เช่น ฉลากชื่อแบรนด์ ฉลากรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า รูปคิวอาร์โค้ด หรือแม้แต่การพิมพ์ชื่อแบรนด์ลงบนริบบิ้น เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม โดยปกติแล้วการจะทำงานส่วนนี้ เราจะใช้เวลาค่อนข้างนาน เพราะต้องไปจ้างร้านสติกเกอร์ให้ออกแบบและผลิต จนถึงขั้นตอนการจัดส่ง ซึ่งราคาและคุณภาพงานแตกต่างกันไป

แต่ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นมาก อย่างเครื่องพิมพ์ฉลากพี-ทัช คิวบ์ รุ่นล่าสุด PT-P710BT ที่พัฒนาโดยบราเดอร์ ก็ยิ่งช่วยให้คนทำธุรกิจเล็กๆ หรือกลุ่มโฮมออฟฟิศสามารถสร้างสินค้าได้รวดเร็ว และคล่องตัวมากขึ้น รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY เพราะตัวเครื่องใช้งานง่าย รูปทรงวางได้กับทุกพื้นที่ใช้สอย พกพาไปได้ทุกที่ มีความทนทาน มีเทมเพลตสวยๆให้เลือกมากมายตามความต้องการ หรือจะออกแบบเองก็ได้ โดยสามารถสั่งงานผ่านคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนของคุณเอง จากแอป Brother P-touch Design&Print รองรับการพิมพ์ทุกฟอนต์ ทุกภาษา และสามารถดึงภาพ หรือโลโก้มาใช้ได้ตามงานดีไซน์ที่ต้องการ

ส่วนตัวเทป และริบบิ้นก็มีให้เลือกหลายสี ความกว้างตั้งแต่ 3.5 – 24 มิลลิเมตร และมีระบบตัดเทปอัตโนมัติ จึงไม่ต้องห่วงว่าจะต้องมานั่งตัดเองให้เสียเวลาทำงานซ้ำซ้อน นอกจากนั้นยังช่วยให้ผู้คนรู้จักแบรนด์เราง่ายขึ้น ด้วยฟีเจอร์ Share Label ในแอป เพื่อการสร้างและพิมพ์ฉลากคิวอาร์โค้ดได้ง่ายๆ ทำให้คนที่สนใจสินค้า สแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อดูข้อมูลต่างๆ เช่น ภาพ วิดีโอ หรือคลิกเข้าเว็บไซต์ได้ทันที

พี-ทัช คิวบ์ รุ่น PT-P710BT ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยยกระดับสินค้า ที่เหมาะอย่างยิ่งกับ SMEs หรือโฮมออฟฟิศ ที่ผลิตสินค้ากลุ่ม Homemade เช่น อาหาร-เครื่องดื่ม ซึ่งอาจไม่มีทุนมากพอจะไปสั่งพิมพ์ฉลากสินค้าบนแพ็คเกจจิ้งจำนวนเยอะๆ หรือต้องการลดต้นทุนจากการสั่งตัดสติกเกอร์จากร้านบ่อยๆ เพราะมีความสะดวก ประหยัดเวลา ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มมูลค่าได้อีกเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็นการทำฉลากตราสินค้าเพื่อสื่อสารแบรนด์ หรือทำฉลากให้ข้อมูลรายละเอียดสินค้า เพื่อบอกเล่าข้อมูลต่างๆ นอกจากนั้นยังเหมาะกับกลุ่มที่ผลิตงาน Handmade หรือ DIY รูปแบบต่างๆ ที่ผลิตจำนวนจำกัด เช่น ผู้ที่ชอบออกแบบกระเป๋า เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับ ตอนจัดส่งก็อาจพิมพ์ตราสินค้าลงบนริบบิ้น แล้วเอามาพันรอบกล่องหรือแพ็คเกจจิ้งแบบที่แบรนด์หรูๆ ทำกัน เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้สินค้า ซึ่งช่วยสร้างความประทับใจให้ผู้รับได้ไม่น้อย

พี-ทัช คิวบ์ รุ่น PT-P710BT มีราคาอยู่ที่ 3,990 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่บราเดอร์ช้อป ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ
รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/SSMEPTOUCHCUBE
และ https://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand/