ตอบโจทย์การพิมพ์เพื่อธุรกิจขนาดกลาง ด้วยเครื่องพิมพ์แท็งค์แท้ A3 จากเอปสัน


แม้จะมีการรณรงค์ลดใช้กระดาษลง แต่หลายครั้งเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเครื่องปริ้นยังคงจำเป็นต่อการทำงานอยู่ โดยเฉพาะกลุ่มโฮมออฟฟิศขนาดกลางหลายประเภทธุรกิจ ที่ต้องปริ้นงานโน่นนี่นั่น หรือแม้แต่การถ่ายเอกสารครั้งละมากๆ ดังนั้นการเลือกใช้ปริ้นเตอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงาน และความประหยัด จึงต้องมองถึงความทนทาน และประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก ซึ่งปริ้นเตอร์แท็งค์แท้ ที่มีแท็งค์หมึกติดตั้งภายในตัวเครื่องมาจากโรงงานผลิต ก็เป็นอีกทางเลือกอันชาญฉลาด เพราะนอกจากจะได้การรับประกันจากแบรนด์แล้ว ยังช่วยเพิ่มจำนวนการพิมพ์ต่อครั้งได้มากขึ้น และไม่ต้องคอยซื้อตลับหมึกบ่อยๆ

ปริ้นเตอร์แท็งค์แท้ Epson ได้การยอมรับจากทั่วโลก

สำหรับเอปสัน (Epson) ถือเป็นแบรนด์แรกที่ผลิตปริ้นเตอร์แท็งค์แท้ มาตั้งแต่ปี 2010 และยังได้การยอมรับจากกลุ่มลูกค้าด้วยยอดขายมากกว่า 40 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่งเป็นอันดับ 1 ติดต่อกันมา 10 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2010 – 2019 และจากผลสำรวจโดย Kantar TNS ในความคิดเห็นของตัวแทนจำหน่ายสูงกว่า 87% ได้ยกให้ปริ้นเตอร์แท็งค์แท้ของเอปสันเป็นปริ้นเตอร์มีความน่าเชื่อถือมากที่สุด

ประสิทธิภาพการทำงานเหลือล้น

ซึ่งปริ้นเตอร์ ที่เป็นพี่ใหญ่สุดในกลุ่ม EcoTank ณ ปัจจุบันนี้ คือ Epson EcoTank L1455 ที่ครบทุกฟังก์ชั่นในเครื่องเดียว ทั้งปริ้น สแกน ถ่ายเอกสาร และส่งแฟกซ์ ปริ้น 2 หน้าอัตโนมัติ แถมยังรองรับการพิมพ์ถึงกระดาษ A3 มีจอ LCD ระบบสัมผัสขนาด 4.3 นิ้ว มีถาดกระดาษ 2 ถาด แต่ละถาดใส่ได้ถึง 250 แผ่น บนแท็งค์หมึกในตัวเครื่อง มีช่องเติมหมึกแบบเฉพาะสี จึงหมดกังวลเรื่องหมึกพิมพ์หก และการเติมหมึกผิดช่อง หมึก 1 ชุด สามารถพิมพ์สีได้สูงสุด 6,500 แผ่น และพิมพ์ขาวดำได้สูงถึง 6,000 แผ่น พร้อมดีไซน์เรียบเท่ล้ำสมัย เพิ่มความสะดวกสบายผ่านการเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วย Wifi สามารถสั่งพิมพ์ผ่านคอมพิวเตอร์ สมารท์โฟน หรือแท็บเล็ตได้ทุกที่ทุกเวลา

เครื่องเดียวจบ ครอบคลุมทุกธุรกิจไซส์กลาง

ด้วยความที่ปริ้นเตอร์ Epson EcoTank L1455 มีประสิทธิภาพเหลือล้น ทำให้สามารถใช้งานได้ในธุรกิจขนาดกลางหลายประเภท เช่น กลุ่มโฮมออฟฟิศที่มีพนักงาน 100-200 คน โดยสามารถใช้รวมกันทั้งออฟฟิศได้ หรือจะเลือกวางไว้ในแผนกที่จำเป็นต้องปริ้นครั้งละจำนวนมากๆ ก็ได้เช่นกัน รวมถึงร้านถ่ายเอกสารที่ต้องการความคมชัดในงานปริ้นภาพสี ไปจนถึงธุรกิจ B2B ต่างๆ ที่ต้องใช้งานปริ้น หรือถ่ายเอกสารจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเอเจนซี่ ธุรกิจออแกไนซ์ บริษัทรับจัดอีเวนท์ กราฟฟิกเฮาส์ หรือโปรดัคชั่นเฮาส์ ที่ต้องการงานพิมพ์คมชัด สีสวย เพื่อนำเสนอลูกค้าอย่างมืออาชีพ

‘ทน สวย มั่นใจ’

ทน : ทนทานทั้งตัวเครื่องและหัวพิมพ์ และด้วยดีไซน์แท็งค์หมึกขนาดใหญ่ รองรับหมึกได้ปริมาณมากทำให้ไม่ต้องเติมหมึกบ่อยๆ ช่วยให้เครื่องพิมพ์สามารถทำงานได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด อย่างรุ่นนี้ (Epson EcoTank L1455 ราคา 21,900) จะรับประกันขั้นต่ำ 2 ปี หรือ 80,000 แผ่น ต่างจากแบรนด์อื่นๆ ที่ส่วนใหญ่จะมีระยะประกันอยู่ที่ 2 ปี หรือ 15,000 แผ่น (มากกว่าถึง 4 เท่าตัว)

สวย : งานพิมพ์ที่ออกมามีความคมชัด สีสันสดใส อย่างปริ้นเตอร์แท็งค์แท้สี EcoTank L-Series ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การทำงานทั้งเอกสารทั่วไป รวมถึงรูปถ่าย

มั่นใจ : ด้วยศูนย์บริการกว่า 150 แห่งทั่วประเทศ และยังมีบริการ on-site service เพื่อดูแลปัญหาการใช้งานด้วยศูนย์บริการมาตรฐานเอปสัน ให้ผลิตภัณฑ์กลับมามีสภาพใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ในระยะเวลาเร็วที่สุด

ใครที่สนใจ Epson EcoTank Printer มีราคาตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นบาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2Te4rJ9 หรือ Epson Call Center 02-685-9899