HUAWEI CLOUD ประกาศแผนปี 2021 มุ่งให้บริการระบบคลาวด์ทุกที่ทุกเวลา


การจัดงานประชุม HUAWEI CLOUD Tech Summit ครั้งที่สอง ในวันที่ 8 เมษายน 2021 จัดภายใต้ธีม “นวัตกรรมที่เข้าถึงได้โดยทุกกลุ่มคน” (“Inclusive Innovation”) ในเซินเจิ้น ซึ่งผู้ร่วมงานได้ร่วมกันอภิปรายเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี cloud native เทคโนโลยีคลาวด์แบบกระจาย และเทคโนโลยีภาพวิดีโอและเสียง

โดยได้แลกเปลี่ยนไอเดียเกี่ยวกับนวัตกรรมในอุตสาหกรรม Bruno Zhang ซีทีโอของ HUAWEI CLOUD ได้นำเสนอการยกระดับเทคโนโลยี cloud native แบบเต็มรูปแบบขึ้นไปอีกขั้น ไปจนถึงแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ HUAWEI CLOUD ประจำปี 2021 และผลิตภัณฑ์คลาวด์แบบกระจาย ซึ่งมุ่งให้บริการระบบคลาวด์และระบบอัจฉริยะในทุกที่ทุกเวลาสำหรับทุกคน

“เมื่อปลายปีที่แล้ว HUAWEI CLOUD ได้เปิดตัวคอนเซ็ปต์และโซลูชัน Cloud Native 2.0 ซึ่งได้รับการยอมรับโดยลูกค้าและคู่ค้าเป็นวงกว้าง ในปี 2021 นี้ HUAWEI CLOUD จะยังคงมุ่งพัฒนานวัตกรรมและยกระดับสมรรถนะเชิงเทคนิคของผลิตภัณฑ์ cloud native อย่างเต็มรูปแบบต่อไป ด้วยการบูรณาการเทคโนโลยี cloud native และคลาวด์แบบกระจาย เราจะช่วยให้องค์กรได้ใช้ประโยชน์จากสมรรถนะ cloud native อย่างเต็มรูปแบบได้ทุกที่ตามความต้องการของบริการต่าง ๆ เพื่อให้บริการระบบคลาวด์และระบบอัจฉริยะอย่างเต็มรูปแบบในทุกที่ทุกเวลา” Bruno Zhang ซีทีโอ HUAWEI CLOUD กล่าว

Jacqueline Shi ประธานฝ่ายการตลาดและบริการการขายระดับโลก แผนกคลาวด์และปัญญาประดิษฐ์ ประกาศเปิดตัวเทศกาลระดับนานาชาติ HUAWEI CLOUD Carnival ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเซินเจิ้น ด้วยการสนับสนุนเชิงเทคนิคและคูปองมูลค่า 100 ล้านหยวนที่จะมอบให้แก่องค์กรอินเทอร์เน็ตและองค์กร cloud native ในท้องถิ่น

งานเทศกาล HUAWEI CLOUD Carnival นี้จะจัดขึ้นทั่วโลก โดยจะจัดใน 10 เมืองในจีนแผ่นดินใหญ่ ได้แก่ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กว่างโจว เซินเจิ้น และเมืองในมณฑลเสฉวน เจียงซู ฝูเจี้ยน เจ้อเจียง หูนาน และหูเป่ย นอกจากนี้ยังจะจัดในฮ่องกง สิงคโปร์ ลาตินอเมริกา และแอฟริกาใต้ด้วย