ลัคกี้ สุกี้ เปิด 3 ปี รายได้เกิน 1,000 ล้านบาท ปี 2025 ขอโต 100%
สมรภูมิธุรกิจสุกี้มีความเดือดไม่แพ้อาหาร หากมองในปัจจุบันจะพบว่าลูกค้ามีตัวเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น จากร้านอาหารที่อยู่มานาน หรือแบรนด์หน้าใหม่ที่สร้างธุรกิจขึ้นมาเพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาด ผ่านการสร้างจุดเด่นที่แตกต่างกัน ทั้งรูปแบบประเภทบริการ, ราคา, โปรโมชัน ขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ละบุคคล ลัคกี้ สุกี้ อีกหนึ่งแบรนด์ที่เปิดกิจการให้บริการมาได้ 3 ปี ภายใต้การบริหารของ คุณ “แอน” รสรินทร์ ติยะวราพรรณ โดยในปี 2567 ธุรกิจปิดยอดขายแตะ 1,000 ล้านบาท เติบโต 1.5 เท่า เมื่อเทียบกับปี 2566 ที่มีรายได้ 409 ล้านบาท แน่นอนว่าในปี 2568 แบรนด์ยังคงเดินหน้าเพื่อการเติบโตของธุรกิจ และ Smartsme จะพามาเจาะแผนธุรกิจ อินไซต์ให้มากขึ้น ผ่านประเด็นที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้ – แม้ว่าตลาดสุกี้ในประเทศไทยจะแข่งขันกันอย่างดุเดือด รวมถึงสภาพเศรษฐกิจที่ซบเซา แต่ลัคกี้สุกี้ มองเห็นเทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปจาก YOLO (YOU ONLY LIVE ONCE) ไปสู่ […]