CHAGEE ชาจีน

CHAGEE ชาจีน คัมแบ็คกลับมาเปิดในไทยอีกครั้ง มาคราวนี้ต้องดีกว่าเดิม

CHAGEE ชาจีนเตรียมกลับมาเปิดสาขาในประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมกับประสบการณ์สดชื่น จิบชาอย่างมีสไตล์ สร้างเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ร้านได้โพสต์ข้อความแจ้งให้ทราบว่าตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2568 ร้าน CHAGEE ในไทยจะปิดปรับปรุงเพื่อเตรียมความพร้อมกับการกลับมาครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ และพิเศษกว่าเดิม ก้าวใหม่ของแบรนด์ ประเทศไทยกำลังจะเริ่มต้นขึ้น เตรียมตัวพบกับร้านใหม่สุดอลังการ รสชาติชาที่สดชื่นกว่าเดิม และประสบการณ์การดื่มชาที่เหนือระดับที่คุณจะต้องว้าว!

ผ่านไป 1 เดือนกว่า มีการประกาศอย่างเป็นทางการถึงการกลับมาเปิดใหม่ โดยจะเริ่มที่งาน Pop-Up Experience ระหว่างวันที่ 21-23 พฤษภาคม 2568 และพบกับงาน Grand Opening สุดพิเศษ ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ที่ 3 สาขาใหม่ ได้แก่  พาร์ค สีลม (Park Silom), เอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์ (Exchange Tower) และ วานิช วิลเลจ (Vanit Village)

 

ที่มา: CHAGEE Thailand

 

สำหรับความพิเศษของ CHAGEE กลับการมารอบนี้ จะมีเด่น 3 ด้าน ได้แก่

1.พื้นที่ “Tea Bar” โฉมใหม่

พื้นที่ที่ถูกออกแบบมาให้เหมือนกับบ้านหลังที่สาม ให้ลูกค้าจิบชา ทำงาน พักผ่อน อย่างมีคุณภาพกับบรรยากาศสุดชิล รวมถึงการออกแบบมีการใช้วัสดุธรรมชาติอย่างไม้และหิน โดยตั้งใจจะให้เป็นที่ “พักใจ” หลีกหนีจากความวุ่นวาย

2.ขาทุกแก้ว เทคโนโลยีล้ำ รสชาติเป๊ะ

เครื่องดื่มถูกควบคุมการชงด้วย QR Code เพื่อให้กระบวนการทำเกิดความแม่นยำในทุกขั้นตอน โดยจะช่วยลดเวลาในการชง เครื่องดื่มมีรสชาติเป๊ะ อร่อยทุกแก้ว ซื้อสาขาไหนก็ได้รสชาติเดียวกันหมด

3.สุขภาพดี ดื่มได้ทุกวัน

แบรนด์ใส่ใจสุขภาพของคนรักชาทุกแก้ว โดยใช้ใบชาแท้ 100% ไม่มีสารแต่งกลิ่น ไม่มีสารให้ความหวานเทียม และไม่มีไขมันทรานส์ รวมถึงลูกค้าสามารถเลือกความหวานเองได้ พร้อมดูแลสุขภาพทั้งกาย และใจในทุกวัน

 

ที่มา: CHAGEE Thailand

 

สำหรับ CHAGEE ชาจีน ถูกก่อตั้งโดย Zhang Junjie ก่อตั้งในปี 2017 ที่มณฑลยูนนาน ประเทศจีน เครื่องดื่มมีจุดเด่นตรงที่การใช้ใบชาจีนแท้ทำออกมาให้เป็นในรูปแบบพรีเมียม มีทั้งชาเขียว ชาอู่หลง ชาดำ ซึ่งแบรนด์ถูกวางสถานะพรีเมียมให้คล้ายกับ Starbucks แบรนด์กาแฟสัญชาติอเมริกัน ทั้งแพคเกจจิ้ง และการตกแต่งร้าน

อีกทั้ง แบรนด์ได้เข้า IPO ในตลาด Nasdaq ของสหรัฐฯ สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของเครื่องดื่มชาจีนที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคไปในทิศทางที่ดี โดยส่วนหนึ่งมาจากเทรนด์รักสุขภาพที่มาแรงในช่วงหลัง

ปัจจุบัน แบรนด์มีร้านมากกว่า 6,400 สาขา มีทั้งในจีน และขยายสาขาไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ในรูปแบบเป็นเจ้าของเอง และแฟรนไชส์

ที่มา: chageethailand

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง